Xem 5 bàn thắng đẹp nhất của Maradona

(PLVN) - Huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 60 vào ngày 24/11 sau một cơn đau tim đột ngột. Tổng thống Argentina đã quyết định để Quốc tang Maradona trong 3 ngày.
Người dân Argentina bày tỏ tiếc thương đối với "Cậu bé vàng" Maradona.
Người dân Argentina bày tỏ tiếc thương đối với "Cậu bé vàng" Maradona.

Xem 5 bàn thắng hay nhất của Maradona (nguồn FIFA):


Tại Argentina, Maradona được coi là thiên tài độc nhất vô nhị và là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong lịch sử. Theo phóng viên TTXVN tại Buenos Aires, trong niềm tiếc thương vô hạn huyền thoại của bóng đá nước nhà và thế giới, Tổng thống Argentina Alberto Fernandez đã quyết định để Quốc tang Maradona trong 3 ngày.

Dự kiến, lễ viếng huyền thoại Maradona sẽ được tổ chức bắt đầu từ ngày 26/11 tại phủ Tổng thống Casa Rosada, trụ sở cơ quan hành pháp Argentina ở thủ đô Buenos Aires.

Trong khi đó, người vẫn được coi là truyền nhân của Maradona, siêu sao của Barcelona và ngôi sao của tuyển Argentina Lionel Messi chia sẻ trên tài khoản Instagram rằng dù Maradona đã ra đi nhưng ông sẽ sống mãi trong tim của mọi người.

Được coi là một trong những ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại, trong suốt sự nghiệp vẻ vang của mình Maradona đã đưa người hâm mộ bóng đá Argentina trải qua mọi cung bậc cảm xúc với đỉnh cao là chiếc cúp vàng World Cup 1986 cùng và hai bàn thắng “để đời” trong trận Tứ kết gặp đội tuyển Anh năm đó.

Đọc thêm