Xôn xao tin Hương Baby đòi ly hôn Tuấn Hưng, 'người trong cuộc' nói gì?

Đây là lần đầu cặp đôi bị đồn rạn nứt nhưng quyết định lên tiếng luôn, trước khi mọi chuyện đi quá xa...

Doanh nhân Hương Baby được chồng cho đọc bài viết nói rằng hôn nhân của họ có nguy cơ rạn nứt, sau đó cả hai chung cảm xúc bực bội.

Hôm 23/2, có thông tin Tuấn Hưng đang trong giai đoạn suy sụp vì nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Cụ thể, doanh nhân Hương Baby đề nghị ly dị vì không chịu nổi lối sống "ăn chơi" của chồng.

Chia sẻ với Ngoisao.net, bà xã Tuấn Hưng cho biết chồng cô đọc được những thông tin này trước tiên và thể hiện thái độ khó chịu. Thấy chồng bất ổn, Hương hỏi chuyện thì được anh kể lại sự việc. Bản thân Hương bất ngờ vì không hiểu những nội dung này được lan truyền trên mạng với mục đích gì. Cô khẳng định cuộc sống gia đình mình hiện tại rất bình yên. "Không có chuyện chúng tôi ly hôn", Hương Baby nói. 

Tuấn Hưng tặng quà Valentine cho vợ hôm 14/2.

Tuấn Hưng tặng quà Valentine cho vợ hôm 14/2.

Nữ doanh nhân cho biết kể từ khi sinh con thứ ba vào tháng 8/2019, cô được chồng nâng niu vì trải qua nhiều vất vả trong lần vượt cạn này. "Chúng tôi trân trọng hạnh phúc hiện tại và yêu thương con cái. Cả hai đều dành trọn sự quan tâm cho tổ ấm nhỏ", cô bảo.

Hương Baby thấy thương chồng trước những thông tin sai sự thật về anh trên mạng. Đây là lần đầu cặp đôi bị đồn rạn nứt nhưng quyết định lên tiếng luôn, trước khi mọi chuyện đi quá xa. "Khi cảm giác khó chịu qua đi, chúng tôi nhắn nhủ đối phương rằng phải tin tưởng, quan tâm đến nhau nhiều hơn và đừng để ngoại cảnh tác động tới cuộc sống của cả hai", Hương tâm sự.

Hương Baby tiết lộ từ khi trở thành ông bố ba con, chồng cô chín chắn, chững chạc hơn nhiều. Tuấn Hưng thường xuyên thay vợ thức đêm trông con. Những khi đi hát về khuya, anh vẫn dành thời gian trò chuyện, lắng nghe những tâm tư của vợ. Trong mắt Hương, chồng cô là người đàn ông tâm lý, luôn tôn trọng và yêu chiều vợ. Cô thấy mọi thử thách của những lần sinh con trở nên nhẹ nhàng hơn vì có chồng ở bên. Cô cũng không phải đối diện tình trạng trầm cảm sau sinh và nhanh chóng bắt nhịp trở lại với công việc.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. "Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ không biết đúng sai. Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa. Không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân", anh viết.