Xôn xao tuyên bố của Midu khi 'người cũ' của Phan Thành 'dạy cách vòi tiền' bạn trai

Trái ngược với Thuý Vi, lối suy nghĩ độc lập, bản lĩnh của Midu khiến cô nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.

Không lâu sau khi Thúy Vi đăng đàn đưa ra những cách "khéo léo" để "vòi tiền" bạn trai, thì vào tối 24/8, nữ diễn viên Midu đã gây chú ý khi thẳng thắn tuyên bố điều ngược lại, nói lên quan điểm của người phụ nữ độc lập, bản lĩnh rằng cần không ăn bám hay đòi hỏi bạn trai tài trợ đi du lịch Châu Âu.

Nguyên văn dòng trạng thái của ngọc nữ showbiz được cô đăng tải trên trang cá nhân: “Năm 2019 rồi, tìm đâu ra 1 cô gái: Không rượu bia, không chất kích thích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu âu. Và không có bạn trai luôn”.

 
thuy vi vua day cach 'bao tien' ban trai, midu lien tuyen bo dieu bat ngo hinh anh 1

Chia sẻ mà nữ diễn viên 8X đưa ra khiến nhiều khán giả đồng tình. Bên dưới status là hàng loạt bình luận dành lời khen cho suy nghĩ tự tin, hiện đại của Midu như: “Tìm đâu ra cô gái thông minh xinh đẹp như Midu, thần tiên tỷ tỷ của lòng tôi”, “Bạn này thông minh, kiến thức rộng”.

Bên cạnh những lời khen, nhiều ý kiến cho rằng Midu đang ngầm ám chỉ đến Thuý Vi - tình cũ thiếu gia Phan Thành và cô gái từng gây "bão" khi xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 521. 

 
thuy vi vua day cach 'bao tien' ban trai, midu lien tuyen bo dieu bat ngo hinh anh 2

Thuỳ Dương - cô gái gây "bão" cộng đồng mạng khi đòi bạn trai phải bao đi du lịch Châu Âu nếu muốn hẹn hò.

Vài ngày trước, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi cô gái Thùy Dương tham gia "Bạn muốn hẹn hò" và thẳng thắn cho biết, cô chỉ nhận lời bắt đầu mối quan hệ nếu được người bạn trai bao đi du lịch Châu Âu. Ngoài ra, trong suốt buổi trò chuyện, Thuỳ Dương cũng thường xuyên đề cập đến chuyện tiền bạc, đặt nặng vấn đề kinh tế của bạn trai nếu muốn hẹn hò. Ngay khi chương trình vừa phát sóng, cô gái này đã hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.  

Giữa lúc Thuỳ Dương hứng chịu nhiều lời chỉ trích, châm biếm từ cộng đồng mạng, Thúy Vi – người được cho là “tiểu tam” khi xen vào chuyện tình của Midu, Phan Thành - đã lên tiếng chia sẻ về cách "bào tiền" bạn trai khéo léo, thông minh hơn, chứ không quá lộ liễu như cách mà Thùy Dương đã làm. 

thuy vi vua day cach 'bao tien' ban trai, midu lien tuyen bo dieu bat ngo hinh anh 3

Midu và thiếu gia Phan Thành thuở còn hạnh phúc.

 
thuy vi vua day cach 'bao tien' ban trai, midu lien tuyen bo dieu bat ngo hinh anh 4

Thuý Vi được cho là "tiểu tam" khiến mối quan hệ giữa Midu và bạn trai đổ vỡ.

Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng dòng trạng thái của Midu cũng đang ám chỉ, “cà khịa” Thúy Vi bởi dòng chữ “không đòi đi du lịch Châu Âu”. 

Ba năm trước, Thúy Vi bị dư luận tẩy chay, chỉ trích gay gắt vì là kẻ thứ 3 khiến Midu và Phan Thành đường ai nấy đi. Từng là tình cũ của thiếu gia Phan Thành, nhưng Midu và Thuý Vi lại có những suy nghĩ hoàn toàn trái ngược. Trong khi nữ diễn viên sinh năm 1989 được khán giả khen ngợi vì độc lập về tài chính, không dựa dẫm, ăn bám bạn trai, thì Thuý Vi lại bị cư dân mạng "ném đá" vì công khai "bào tiền" đại gia.

Trước đó vài ngày, Midu cũng bộc bạch trên trang cá nhân: “Lọ lem lên đồ đi event, mà mãi vẫn chưa gặp hoàng tử”. Điều này khiến nhiều người hâm mộ phỏng đoán nàng ngọc nữ V-biz vẫn đang độc thân. Kể từ khi xảy ra ồn ào tình tay ba đến nay, Midu trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư, cô cũng không công khai mối quan hệ yêu đương với bất cứ ai. Thời gian qua, nữ diễn viên “4 năm, 2 chàng, một tình yêu” từng bị vướng tin đồn tình cảm với Harry Lu và gần đây là diễn viên Quốc Trường.

Đọc thêm