Xuân Bắc làm giám khảo liên hoan truyền hình toàn quốc

(PLO) - Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hà Nam, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 34, Xuân Bắc là một thành viên ban giám khảo kỳ này. Nghệ sĩ hài được lòng các khán giả nhí sẽ tham gia chấm thể loại chương trình dành cho thiếu nhi. 
Xuân Bắc làm giám khảo chương trình Đồ rê mí rất thành công.
 Xuân Bắc làm giám khảo chương trình Đồ rê mí rất thành công.
Xuân Bắc là một nghệ sĩ rất quen thuộc trong các chương trình dành cho trẻ em trên truyền hình như Đồ rê mí. Mời nghệ sĩ, nhà báo tham gia làm giám khảo là một trong những điểm nhấn của liên hoan THTQ lần thứ 34.
Bên cạnh Xuân Bắc còn có sự xuất hiện của những tên tuổi nghệ sỹ, nhà báo nổi tiếng tham gia với vai trò giám khảo như: đạo diễn Trần Lực, nhà báo Vũ Công Lập...
Ông Phạm Việt Tiến phát biểu tại buổi họp báo.
Ông Phạm Việt Tiến phát biểu tại buổi họp báo. 
Ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cũng nhấn mạnh một điểm mới của LH THTQ năm nay phải nhắc tới là sự tham gia của thể loại phim 1 tập. Năm 2014 được coi là năm đánh dấu sự trở lại thành công của phim ngắn 1 tập trên VTV. Phim 1 tập là thể loại phim ngắn làm theo phong cách phim điện ảnh, nội dung xúc tích, giải quyết vấn đề trong một tập. 
Những đề cử đáng chú ý của phim 1 tập như: Cây búa màu ánh bạc, Truy đuổi, Ảo thuật, Tu hú lạc bầy, Bến mãi đợi đò, Đảo ngọt...
Một cảnh trong phim 1 tập Ảo thuật
Một cảnh trong phim 1 tập Ảo thuật 
Tiêu chí chấm giải năm nay sẽ ưu tiên cách thể hiện tác phẩm mới lạ, hiện đại, phù hợp nhịp sống cũng như phù hợp với phong cách truyền thông mới.
Liên hoan THTQ lần thứ 34 sẽ được tổ chức tại Huế từ 17-20/12/2014. Tính tới thời điểm này, Ban tổ chức đã nhận được hơn 500 tác phẩm từ hơn 100 đơn vị.
Lễ khai mạc sẽ truyền hình trực tiếp trên VTV1 ngày 17/12. Lễ bế mạc được truyền hình trực tiếp trên VTV Huế ngày 20/12, phát lại vào chiều 21/12 trên VTV1. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sỹ tên tuổi như: Hồ Ngọc Hà, Quang Linh, Mỹ Lệ, Tấn Minh, nhóm Mặt trời đỏ...

Đọc thêm