Xuân Lan bức xúc khi có người mạo danh 'chồng cũ' để 'lừa tình' các cô gái

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân khi có người đàn ông lợi dụng tên tuổi của cô để đi lừa gạt nhiều người.

Xuân Lan mới đây đã đăng tải dòng trạng thái tức giận khi có một người đàn ông không hề quen biết tự dưng nhận là chồng cũ của cô và là cha của bé Thỏ đi "lừa tình" các cô gái. Cô viết: "Có người mạo nhận là chồng cũ của tôi và là bố của con tôi để đi làm quen một số các cô gái. Tôi không có quen biết người này, thật là tào lao và biến thái".

Xuân Lan tức giận khi có kẻ dám lợi dụng tên tuổi của cô để đi lừa gạt.

Xuân Lan tức giận khi có kẻ dám lợi dụng tên tuổi của cô để đi lừa gạt.

Đây là lần đầu tiên Xuân Lan gặp sự cố đáng giận này. Trước đó, cô từng gây xôn xao khi công khai về những mối tình quá khứ, trong đó có gần 10 năm yêu một nam ca sĩ đồng tính, một cuộc hôn nhân không có điểm chung và mối tình không danh phận với bố của bé Thỏ.

Cuộc tình nào cũng mang đến cho siêu mẫu những cay đắng. Nhưng nỗi đau lớn nhất của cô là khi cô quyết định công khai hình ảnh con gái trước truyền thông, bố của em bé đã đề nghị cô photoshop hình con thành mắt xanh tóc vàng để không ai nhận ra đó là con anh.

Xuân Lan hiện có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Xuân Lan hiện có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Hiện tại Xuân Lan đã tìm được sự cân bằng trong cuộc sống, ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp và hạnh phúc bên con gái đáng yêu.

Đọc thêm