Xuất hiện “soái ca” lạnh lùng

(PLO) -Giọng ca 9X Iris Wu diện vest đen lịch lãm khi tham dự dạ tiệc công nghệ A Night - một bữa tiệc âm nhạc ra mắt sản phẩm mới nhất Galaxy A2017.
Xuất hiện “soái ca” lạnh lùng

Là một tín đồ của công nghệ nên trong bữa tiệc âm nhạc cực chất A Night với pool party sôi động, Iris Wu đã có mặt để cùng chứng kiến sự xuất hiện đẳng cấp của Galaxy A 2017 và màn trình diễn ấn tượng của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Isaac, Hoàng Touliver…

Với chiếc vest đen lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, Iris Wu khoe được body chuẩn cùng vẻ đẹp trai rạng ngời.

Là một người khá trầm tính nên có thể nói, đây cũng là lần hiếm hoi Iris Wu xuất hiện tại sự kiện đình đám như thế này.  

Bên cạnh vai trò khách mời của sự kiện, nam ca sĩ cùng dành thời gian trò chuyện cùng giới truyền thông cũng như các khán giả những dự định của bản thân trong năm 2017.

Sau thành công của single “Bao lâu chia tay”, Iris Wu được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trong năm mới Đinh Dậu, ca sĩ Iris Wu cho biết, đây sẽ là năm anh tiếp tục tăng tốc trên đường đua âm nhạc để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, giọng ca 9X cũng sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện cũng như phát triển thêm một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Kavado.

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm bội thu của giọng ca điển trai 9X này.