Nga huy động loạt tàu chiến 'khủng' tham gia tập trận

(PLVN) - Thủy thủ đoàn của hơn 30 tàu chiến thuộc Hạm đội Caspian của Nga đang tham gia cuộc diễn tập kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu ở Vùng Astrakhan ở miền nam nước Nga và phía bắc Caucasus.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hãng tin Sputnik dẫn thông báo của Quân khu phía Nam của Nga cho biết, cuộc diễn tập có sự tham gia của hơn 1.500 quân nhân, hơn 30 tàu chiến và tàu hỗ trợ cùng hơn 150 thiết bị chiến đấu và thiết bị đặc biệt.

Trong quá trình kiểm tra về khả năng sẵn sàng chiến đấu, các quân nhân của một trung đoàn hải quân sẽ thực hành các hoạt động cảnh báo, chuẩn bị các thiết bị quân sự và tuần hành cơ giới đến các khu vực tập trung được chỉ định tại một khu tập luyện ở Dagestan.

Cuộc tập trận được tiến hành dưới sự chỉ huy của Tướng Alexander Dvornikov, có sự tham gia của tất cả các đơn vị của Quân khu phía Nam, các đơn vị của Hạm đội Caspian và Hạm đội Biển Đen của Nga.

Việc tập trận nhằm đánh giá về khả năng hành động của các chỉ huy và sở chỉ huy trong tình huống gần với môi trường chiến đấu thực sự này kéo dài tới hết ngày 21/7.

Đọc thêm