Tổng thống Nga Putin ngã nhào trên sân khúc côn cầu

(PLVN) - Tình huống bất ngờ đã xảy ra khi Tổng thống Nga Vladimir Putin bất ngờ ngã nhào vì vướng phải tấm thảm đỏ khi đang cùng các đồng đội vẫy tay chào đám đông sau chiến thắng trong một trận khúc côn cầu trên băng.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Theo tờ The Guardian, ngày 10/5, theo truyền thống hàng năm, Tổng thống Nga Putin, 66 tuổi, đã tham gia trận đấu khúc côn cầu trên băng với các cựu cầu thủ Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia tại sân vận động băng Bolshoy ở thành phố Sochi. 

Nhà lãnh đạo Nga thi đấu trong đội hình của đội Huyền thoại, với các đồng đội là những ngôi sao khúc côn cầu của Nga như Slava Fetisov, Pavel Bure. 

Chơi ở vị trí trung phong trong số áo 11 quen thuộc, ông Putin đã được các đồng đội tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn và ông đã góp tới 8 bàn thắng vào chiến thắng 14 – 7 trước đối thủ, trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất trận đấu. Đồng đội của ông là Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu cũng đã ghi tới 3 bàn.

Sau khi kết thúc trận đấu, ông Putin và các đồng đội đã di chuyển vòng quanh sân băng để vẫy tay chào khán giả. 

Tình huống bất ngờ đã xảy ra khi Tổng thống Nga do không để ý rằng phía trước được trải thảm đỏ nên đã bị vấp ngã. Ngay sau đó, ông đã lập tức đứng dậy và tiếp tục trượt băng.

Tổng thống Nga Putin thường chơi khúc côn cầu với các quan chức chính phủ, doanh nhân và cựu ngôi sao khúc côn cầu. Các năm trước, ông đều ghi được bàn thắng nhưng năm nay là năm ông ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Ngoài khúc côn cầu, nổi tiếng là một người đam mê thể thao, Tổng thống Nga còn tích cực luyện tập các môn cưỡi ngựa, đấu võ, trượt tuyết, chèo xuồng, bơi lội, thậm chí là cả đua xe F1.

Đọc thêm