5 cầu thủ có khuôn mặt xinh như thiên thần tại giải bóng đá Ado Women cup 2020

(PLVN) - Các cô gái về tham gia giải đấu năm nay ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng họ có cùng chung một niềm đam mê với trái bóng tròn, không chỉ là rèn luyện sức khỏe, bóng đá còn có giá trị rất lớn về đời sống tinh thần, niềm khát khao vươn tới “cái đẹp” trong bóng đá. 
Thu Thảo FC Liên Kết luôn nở nụ cười mỗi khi ra sân
Thu Thảo FC Liên Kết luôn nở nụ cười mỗi khi ra sân

Mỗi khi ra sân các cô gái đều khoác lên mình sự trẻ trung, năng động và khát khao dành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Điểm đặc biệt ở giải đấu lần này là danh hiệu “Hoa khôi sân cỏ”, các cô gái được chọn đều là những người có vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh xắn, thân thiện. Bên cạnh đó, yếu tố về chuyên môn, nét đẹp trong tâm hồn cũng được ban tổ chức rất chú trọng.

Sự xuất hiện của các cô gái này đã đem lại cho giải đấu một “sức hút mãnh liệt”, được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi trận đấu. 

Tiền đạo Đỗ Hà Phương của FC. Adoland
Tiền đạo Đỗ Hà Phương của FC. Adoland

Gương mặt đầu tiên được nhắc tới đó là cầu thủ còn rất trẻ sở hữu khuôn mặt baby, tươi tắn cùng với làn da trắng hồng đó là Đỗ Hà Phương, sinh năm 2003 (xã Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội).

Ngoài đời Hà Phương có nhan sắc một hot girl
Ngoài đời Hà Phương có nhan sắc một hot girl 

Hà Phương đang chơi ở vị trí tiền đạo của FC. Adoland, với nụ cười thiên thần cùng ánh mắt biết nói, mỗi khi cô gái này xuất hiện trên sân luôn nhận được sự quan tâm, cổ vũ của người hâm mộ.

Tuy chưa ghi được bàn thắng nhưng với khả năng thi đấu kỹ thuật, đồng đội, Hà Phương đã có được 2 pha kiến tạo ở giải đấu năm nay cho đồng đội ghi bàn.

Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, với phong độ ổn định hy vọng Hà Phương cùng các đồng đội sẽ tiến xa ở giải đấu năm nay. Cô gái 1m52 cho biết thêm: “Em có thể chơi được nhiều môn thể thao khác như đá cầu, cầu lông, em ước mơ sau này sẽ trở thành một diễn viên điện ảnh nổi tiếng và làm nhiều việc có ích cho xã hội”.

Trung vệ Bảo Quyên- FC Liên Kết với đôi chân pha lê luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấu
 Trung vệ Bảo Quyên- FC Liên Kết với đôi chân pha lê luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấu

Người đẹp thứ hai trong giải đấu năm nay được nhắc tới đó là trung vệ Phùng Bảo Quyên của FC.

Vẻ mặt tiểu thư khuê các của Bảo Quyên
 Vẻ mặt tiểu thư khuê các của Bảo Quyên

Với vẻ đẹp tiểu thư khuê các, cô gây ấn tượng mạnh tới khán giả với đôi chân dài miên man cùng chiều cao lý tưởng 1m64, kết hợp khả năng chơi bóng "máu lửa", chắc chắn.

Bên ngoài sân cỏ, cô là một cô gái khá năng động, vui vẻ. Bảo Quyên thích bóng đá nhưng lại ước mơ sẽ trở thành một cô nuôi dạy trẻ. Trung vệ của đội bóng Đam Mê sẽ là một ứng viên rất nặng ký cho giải hoa khôi năm nay.

Hậu vệ Đoàn Bích Ngọc có khuôn mặt rất thân thiện
Hậu vệ Đoàn Bích Ngọc có khuôn mặt rất thân thiện 

Khác với 2 cô gái trên thì hậu vệ số 24 của FC. Richard là Đoàn Thị Bích Ngọc lại gây sự chú ý tới khán giả bởi dáng người cân đối, khuôn mặt rất cá tính cùng lối chơi xông xáo, quyết đoán.

Ngọc vẫn ngồi trên ghế nhà trường
 Ngọc vẫn ngồi trên ghế nhà trường

Cô gái sinh năm 2001 đã giúp cho đội bóng của mình ghi tên vào vòng K’nock out sớm nhất sau vòng bảng với 2 chiến thắng liên tiếp. Với phương châm: “Với nhiều người bóng đá là đam mê nhưng với tôi lại chính là cuộc sống. Không phải bạn có bị đánh gục hay không mà là bạn có biết đứng dậy hay không”.

Với quan điểm sống rõ ràng cùng khuôn mặt khả ái, danh hiệu “Hoa khôi sân cỏ” khó có thể vượt qua tầm kiểm soát của cô bé đáng yêu này.

Ngoài đời Thu Thảo cũng luôn rạng rỡ
 Ngoài đời Thu Thảo cũng luôn rạng rỡ

Tuy phải dừng bước sớm ở giải đấu năm nay nhưng FC. Liên Kết của xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất đã để lại một kỷ niệm rất đẹp ở giải đấu, họ đem đến giải đấu một dàn cầu thủ còn rất trẻ, hồn nhiên, xinh đẹp.

Đáng chú ý nhất phải kể tới đó là hot girl sinh năm 2002, Chu Thu Thảo, cô bé có dáng người nhỏ nhắn, tuy chỉ vào sân ít phút nhưng tiền vệ này đã để lại một “dòng sông trong ánh mắt” làm “đắm chìm” khán giả.  

Cô gái đến từ Thạch Thất ước mơ sẽ trở thành một chuyên viên Spa thành đạt để làm đẹp cho mình và cho mọi người.

Thủ thành xinh đẹp Thu Trang- FC. Núi Tản
Thủ thành xinh đẹp Thu Trang- FC. Núi Tản 

Người đẹp cuối cùng cần nhắc tới đó là người gác đền xuất sắc của FC. Núi Tản - Nguyễn Thị Thu Trang, một thủ thành để lại ấn tượng mạnh nhất tới khán giả.

Ngoài ngoại hình dễ nhìn, đôi mắt to sáng thì Thu Trang còn thuyết phục với khả năng bắt bóng đỉnh cao cùng những tình huống phát động tấn công nhanh.

Thu Trang là một cô gái rất cá tính
Thu Trang là một cô gái rất cá tính 

Thủ thành sinh năm 2003 đến từ quê hương Ba Trại, huyện Ba Vì đã chinh phục được trái tim của khán giả sau màn thể hiện vừa qua. Với phương châm “Cháy hết mình trong mỗi phút ở trên sân”, Thu Trang cùng các đồng đội của mình đang cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt để đi sâu trong giải đấu năm nay.

"Hoa khôi sân cỏ” là danh hiệu rất cao quý, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ có thêm nhiều động lực để thi đấu và cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao dành tặng cho người hâm mộ.

Đọc thêm