AFC đánh giá cao sự trở lại của V.League

(PLVN) -Trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đăng tải bài viết đánh giá cao sự trở lại của giải đấu hàng đầu Việt Nam LS V.League 2020.
V.League trở lại sau dịch Covid-19 được AFC đánh giá cao
V.League trở lại sau dịch Covid-19 được AFC đánh giá cao

AFC đặc biệt đề cao việc các trận đấu có thể thi đấu với sự cổ vũ trực tiếp của khán giả tại sân, thay vì đóng cửa như các giải đấu khác trong khu vực. Điều này thể hiện Việt Nam đang dần khôi phục trạng thái hoạt động bình thường sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

“Bắt đầu thi đấu vào năm 1980, V.League đã có một sự phát triển ổn định trong những năm trở lại đây. Trận chung kế AFC Cup khu vực Đông Nam Á gần đây nhất giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương là một minh chứng khẳng định các câu lạc bộ mạnh nhất Đông Nam Á hiện nay đang thuộc về Việt Nam”, trang chủ AFC khẳng định.

AFC đã giới thiệu chi tiết lịch sử, thành tích nổi bật và các ngôi sao xuất sắc của 14 CLB tham dự LS V.League 2020.

Với tài năng của Nguyễn Quang Hải, kinh nghiệm của Nguyễn Văn Quyết, và sự góp mặt của hai ngoại binh Papa Omar Faye và Moses Oloya, đương kim vô địch Hà Nội FC vẫn được AFC đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch của mùa giải 2020.

ở Việt Nam bóng đá luôn thu hút công chúng
 ở Việt Nam bóng đá luôn thu hút công chúng

V.League 2020 bắt đầu trở lại với vòng đấu thứ 3 kể từ ngày 5/6. Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng đấu này là Hà Nội FC gặp HAGL. Hai đội bóng đông CĐV nhất Việt Nam hiện tại sẽ gặp nhau trong vòng đấu đánh dấu V.League trở lại sau 2 tháng rưỡi phải tạm dừng vì dịch Covid-19.

Tâm thế của HAGL bước vào chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy hoàn toàn đối ngược với CLB Hà Nội.  HAGL vừa đề thua DNH Nam Định tại vòng loại cúp Quốc gia với 2 bàn không gỡ. Trong khi đó, Hà Nội FC với dàn cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam lại dễ dàng thắng 3-0 trước Đồng Tháp để vào vòng tứ kết của giải.

BTC sân Hàng Đẫy sẽ bán ra 1 vạn vé cho khán giả vào sân xem trận Hà Nội-HAGL. Thời gian mở bán vé bắt đầu từ lúc 10h ngày 4/6.

Trận đấu giữa Hà Nội và HAGL quy tụ nhiều ngôi sao lớn có thể ra sân chiều tối ngày 6/6 như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Lương... còn HAGL có Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, chắc chắn sẽ đem đến trận cầu đáng chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 3 tới đây.

Đọc thêm