Bình Định muốn có 'bộ đôi' Pape Omar và Rimario của Hà Nội

(PLVN) - HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định đang tìm kiếm và bổ sung những ngoại binh cho phù hợp với đội bóng lên chơi ở V.League. Hai chân sút nổi danh của Hà Nội đang được ông Thắng cân nhắc là Pape Omar và Rimario.
HLV Đức Thắng đang muốn tăng cường ngoại binh cho CLB
HLV Đức Thắng đang muốn tăng cường ngoại binh cho CLB

Theo nguồn tin riêng, HLV Nguyễn Đức Thắng đang cân nhắc kí hợp đồng với 2 tiền đạo của CLB Hà Nội là Pape Omar và Rimario. Omar vẫn đang gặp khó trong việc lấy lại phong độ, nhất là sau những chấn thương gặp phải ở mùa vừa rồi.

Còn Rimario, anh được coi là "sát thủ" của CLB Hà Nội trên hàng tấn công với 12 bàn thắng ở mùa giải vùa rồi, dù lối chơi của anh nhiều khi có phần “ngông và quậy”. Khả năng ra đi của Rimario là khá cao khi Omar đã nói lời chia tay CLB Hà Nội.

Bộ đôi ngoại binh này có một số điều khá thú vị. Theo tìm hiểu, cả hai đều bày tỏ mong muốn ra đi cùng nhau, họ có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào, miễn là được khoác chung màu áo của 1 CLB.

Bên cạnh đó, họ đều đã từng làm việc với HLV Đức Thắng khi ông còn tại vị ở Thanh Hóa, vì thế nhiều khả năng cặp tiền đạo này có thể sẽ là tân binh của Bình Định trong tương lai gần. Vấn đề còn lại sẽ là những cuộc thương thảo trên bàn đàm phán giữa đại diện 2 đội bóng Hà Nội - Bình Định.

Để trở lại sân chơi V.League sau 12 năm rời xa, bóng đá đất Võ sẽ phải làm rất nhiều thứ. Đầu tiên là chuẩn bị kinh phí cho việc xây dựng lại lực lượng trong mùa giải mới, vì sân chơi chuyên nghiệp khác hẳn với đấu trường hạng Nhất và quan trọng hơn cả là phải có ngoại binh.

Sau khi Bình Định thăng hạng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bay vào TP HCM để gặp lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh - đơn vị tài trợ chính của CLB để bàn về những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới 2021.

Dự kiến, CLB Bình Định sẽ sớm hội quân trong 1 vài ngày tới. Trong quãng thời gian này, dĩ nhiên BLĐ và BHL đội bóng sẽ thử việc 1 số ngoại binh, tân binh để sớm có những phương án chuẩn bị cho mùa giải sẽ khởi tranh vào tháng 1/2021.

Đọc thêm