Bruno mang chiến thắng thứ 2 về cho CLB bóng đá Hà Nội

(PLVN) -Với cú đúp của Bruno, CLB bóng đá Hà Nội đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V.League 2021.
Bruno tỏa sáng, CLB bóng đá Hà Nội có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.
Bruno tỏa sáng, CLB bóng đá Hà Nội có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Trước trận đấu gặp Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB bóng đá Hà Nội được đánh giá không cao và sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại, đoàn quân áo tím nhanh chóng có 2 bàn thắng ở đầu hiệp 1 do công của Văn Đại và Bruno.

Sớm có lợi thế, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò chủ động chơi chậm, phòng ngự chặt chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, ý đồ này phần nào bị phá sản khi Samson có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 35 sau một tình huống bóng lộn xộn trong vòng cấm.

Bước sang hiệp hai, vẫn là thế trận giằng co. Văn Quyết cùng các đồng đội chơi chậm, chắc bên phần sân nhà thực hiện những đường phản công dựa vào tốc độ của Văn Đại, Bruno. Điều gì đến cũng phải đến, Bruno có pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 64.

Đến lúc này, HLV Chu Đình Nghiêm bắt đầu có vài sự thay đổi để hướng đến trận đấu tiếp theo. Do chơi trùng xuống, CLB bóng đá Hà Nội để đối thủ ghi bàn thắng rút ngắn xuống 2-3 ở phút 90+3. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, CLB bóng đá Hà Nội tạm thời vươn lên vị trí thứ 7.

Trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 4 LS V-League 2021 là trận đấu thứ 300 trong lịch sử đội bóng này tại giải bóng đá cao nhất Việt Nam. Trong số đó có tới 164 trận thắng (55%).

Số bàn thắng đoàn quân áo tím ghi được là 607 bàn. Số trận giữ sạch lưới là 82 trận và tổng cộng giành được 615 điểm. Trong đội hình hiện tại, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB bóng đá Hà Nội là đội trưởng Văn Quyết với 86 bàn thắng.

Đọc thêm