Các cầu thủ SLNA tập trung cùng ĐTQG

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ hết hạn cách ly y tế vào ngày mai, 18/5, và sẽ hội quân với ĐTQG và U22.
ĐTQG sẽ bổ sung 3 cầu thủ SLNA
ĐTQG sẽ bổ sung 3 cầu thủ SLNA

6 cầu thủ SLNA sẽ ra Hà Nội để hội quân với đội tuyển Quốc Gia (ĐTQG) và U22 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup và chiến dịch SEA Games sắp tới.

Đó là, Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức sẽ tập luyện cùng ĐTQG. Trong khi đó, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt, Trần Mạnh Quỳnh sẽ tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam.

Lý do các cầu thủ SLNA hội quân muộn là do các cầu thủ thuộc biên chế SLNA do trở thành F2 của bệnh nhân COVID-19 nên phải thực hiện cách ly cùng CLB chủ quản.

Ngày mai là hết hạn cách ly, các cầu thủ sẽ tiến hành xét nghiệm COVID-19 và sẽ chỉ hội quân cùng đội tuyển sau khi được đảm bảo về an toàn dịch bệnh.

Sự bổ sung Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng cho ĐTQG sẽ là tin vui cho thầy Park. Đây đều là những cầu thủ đang chơi tốt ở V.League.

Trước khi lên đường chinh phục giấc mơ World Cup, 26/5, HLV Park sẽ chốt danh sách cuối cùng. 10 cầu thủ sẽ bị loại trước khi đội tuyển lên chuyên cơ bay thẳng sang UAE.

Hiện tại, cả ĐTQG và đội tuyển U22 đang tập luyện tại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang seo và trợ lý Kim Han- yoon.

Do HLV trưởng Park Hang-seo đang bận cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, nên Trợ lý Kim Han-yoon được giao nhiệm vụ phối hợp cùng với các thành viên trong BHL ĐT U22 Việt Nam triển khai công tác tập luyện cho các cầu thủ theo chương trình, nội dung đã được HLV trưởng Park Hang-seo thông qua.

Trợ lý Kim Han-yoon cũng đã trải qua thời gian dài gắn bó với ĐT U22 Việt Nam và góp công lớn trong giai đoạn chuẩn bị của đội tuyển trước khi tham dự SEA Games 30 năm 2019.

Đọc thêm