Các CLB bóng đá trong nước tiến hành kiểm tra y tế trước ngày hội quân

(PLVN) - Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều đội bóng đã tiến hành kiểm tra y tế với toàn bộ BHL và cầu thủ để đảm bảo công tác phòng chống dịch. 
CLB Hà Nội tiến hành kiểm tra y tế cho cầu thủ.
CLB Hà Nội tiến hành kiểm tra y tế cho cầu thủ.

Theo đó, toàn bộ các thành viên của HAGL được kiểm tra Covid-19 trước khi trở về Hàm Rồng bằng xe riêng và tự cách ly 14 ngày. Trong khi đó, toàn bộ thành viên CLB Hà Nội cũng được lấy mẫu xét nghiệm nhanh trong ngày hôm nay.

Với những cầu thủ ở Hải Dương sau khi về ăn Tết với gia đình đã chủ động trở lại CLB sớm trước khi chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ có hiệu lực và chủ động tự cách ly, hạn chế tiếp xúc để đảm bảo an toàn dịch bệnh.

Sau khi lấy mẫu thử vào hôm qua (16/2), 43 thành viên CLB Hà Nội đã nhận được kết quả xét nghiệm lần đầu tiên với kết luận âm tính với SARS-CoV-2. Đội bóng Thủ đô sẽ bắt đầu tập luyện từ hôm nay và trong giai đoạn đầu, toàn đội sẽ hạn chế tiếp xúc với người ngoài.

Về phần Đoàn Văn Hậu, hậu vệ này sẽ quay lại PVF để tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương.

Hôm nay (17/02), CLB Sài Gòn đã bắt đầu hội quân trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V.League 2021. Đồng thời, CLB này cũng yêu cầu toàn bộ các cầu thủ của mình (bao gồm cả những người không về quê ăn Tết) phải thực hiện thủ tục khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại bệnh viện FV (TP HCM).

Đại diện của Sài Gòn FC chia sẻ họ sẽ đặt yếu tố phòng chống dịch bệnh lên hàng đầu trong thời điểm này. Toàn đội sẽ nghỉ ngơi và ở lại khách sạn cho tới khi có kết quả xét nghiệm vào ngày mai. Sau khi chắc chắn mọi thứ đã ổn thỏa, BLĐ mới tính toán để đưa ra kế hoạch tập luyện cụ thể.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, đây được coi là động thái cần thiết và rất đáng khen ngợi của các CLB này.

Đọc thêm