Cầu thủ Đông Á Thanh Hóa sẽ nhận lương theo tuần

(PLVN) -Nhằm hướng tới việc chuyên nghiệp hóa CLB, Chủ tịch Cao Tiến Đoan của Đông Á Thanh Hóa tiết lộ đang chuẩn bị trả lương cho các cầu thủ theo tuần. 
Đông Á Thanh Hóa đang xếp vị trị thứ 7 sau 3 vòng đấu.
Đông Á Thanh Hóa đang xếp vị trị thứ 7 sau 3 vòng đấu.

Đây có thể coi là một nước đi đột phá của CLB Thanh Hóa khi mà tại Việt Nam, đa phần các đội đều đang trả lương cầu thủ theo tháng.

Chủ tịch Cao Tiến Đoan chia sẻ: "Là nhà tài trợ và điều hành, đầu tiên chúng tôi phải có sự sòng phẳng và kịp thời với cầu thủ, Thanh Hoá đang dần dần tiến tới việc trả lương theo tuần. Cầu thủ tập trung mà đá, cơm áo gạo tiền thì chúng tôi lo.

Cái chính là làm sao số tiền không dừng lại ở đấy mà phải tiến xa hơn nữa. chúng tôi đủ khả năng làm cầu thủ yên tâm, chúng tôi rất vui khi cầu thủ hài lòng, có sự thân thiện, đoàn kết và tập trung cho các mục tiêu đề ra.

 

Ông Đoan tiết lộ, mục tiêu của Thanh Hoá ở mùa giải này vẫn là trụ hạng rồi mới tính tiếp đến thành tích cao hơn. Trong những mùa giải tiếp theo, mục tiêu sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với kì vọng cuả người hâm mộ.

Bamboo Airways và Đông Á Thanh Hoá mới ký kết hợp đồng tài trợ trung chuyển cho CLB.
Ở vòng đấu thứ 4, Đông Á Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Mục tiêu của thầy trò HLV Petrovic sẽ là 1 điểm.

Đọc thêm