Chấn thương của Văn Hậu hồi phục nhanh

(PLVN) -Thông tin từ CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quay trở lại tập luyện cùng đội bóng Thủ đô...
Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu trong tháng 10 này
Đoàn Văn Hậu sẽ thi đấu trong tháng 10 này

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Văn Hậu bị đau trong buổi tập hôm 7/9 và được cho nghỉ ngày 8/9 để kiểm tra chấn thương. Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa".

Một thành viên đội bóng thủ đô chia sẻ thêm, Đoàn Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. Anh gặp chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào trên sân.

Đoàn Văn Hậu tập với đội bóng
 Đoàn Văn Hậu tập với đội bóng

“Đội bóng đang ảnh hưởng lớn ở vị trí trung vệ. Những cầu thủ tốt đều đang gặp chấn thương. Thời gian qua, tôi có xếp Văn Hậu đá trung vệ ở 2 trận gặp Viettel. Tiếc là cậu ấy bị chấn thương. Đội tới đây sẽ gặp toàn đối thủ mạnh. Thiếu Văn Hậu thật sự là điều ảnh hưởng với Hà Nội FC”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

 

Sau khi trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu hội quân với CLB Hà Nội và thi đấu 2 trận giao hữu với đội Viettel trước thềm giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại. Trong trận đấu gần nhất hôm 5/9, Văn Hậu chơi tròn vai ở vị trí trung vệ trái trong 45 phút đầu. Cả 3 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Viettel đều được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

 

CLB bóng đá Hà Nội đang giữ thành tích bất bại. Với 3 trận thắng ( Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh) và 2 trận hoà ( Viettel, Quảng Nam).

Mục tiêu lớn của đội bóng HLV Chu Đình Nghiêm đã bảo vệ chức vô địch V.League.

Đọc thêm