Chiều nay, cầu thủ Than Quang Ninh di chuyển lên Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Sau khi đạt được một số thỏa thuận với lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ lên Hà Nội vào chiều nay để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội tập luyện chuẩn bị đối đầu với Than Quảng Ninh.
CLB Hà Nội tập luyện chuẩn bị đối đầu với Than Quảng Ninh.

Theo thông tin từ một thành viên thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh, sáng nay toàn đội đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo và tạm thời những khúc mắc đã được giải quyết.

Trong buổi làm việc, các lãnh đạo đã hứa sẽ tạm ứng trước 3 - 4 tháng lương (khoảng gần 5 tỷ đồng) cho các cầu thủ Than Quảng Ninh, tuy nhiên đến thứ 2 tuần sau (12/4) ngân hàng mới làm việc nên tiền mới chuyển về cho các cầu thủ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cũng đã gọi điện cho đội trưởng Nguyễn Hải Huy để động viên tinh thần và hứa tỉnh sẽ không bao giờ bỏ đội bóng.

Ngoài ra, một doanh nghiệp giấu tên đã tặng đội bóng 1,5 tỉ đồng để khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Chiều 10/4, các cầu thủ di chuyển đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 9 V.League 2021 với đội chủ nhà.

Dù chỉ có một buổi tập luyện trước trận cầu quan trọng, các cầu thủ Đất Mỏ rất quyết tâm tạo ra bất ngờ trước CLB Hà Nội.

Trận đấu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra và lúc 19h15 ngày 11/4.

 

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có công văn đề nghị CLB Than Quảng Ninh (T.QN) báo cáo về việc chậm thực hiện nghĩa vụ tài chính đối với cầu thủ và có câu trả lời trước 11h ngày 10/4 – một ngày trước trận đấu với đội chủ nhà Hà Nội FC ở vòng 9 V-League 2021.

Trước đó, tất cả thành viên đội bóng đã có đơn riêng gửi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Chủ tịch CLB, yêu cầu trả lương, thưởng ma họ bị nợ quá lâu. Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh đã quyết định trao thưởng đội bóng 500 triệu đồng cho đội bóng như một sự động viên. 

Theo một cầu thủ cho biết, đây sẽ là lần cuối cùng, các cầu thủ tin vào những lời hứa để ra sân thi đấu. Nếu trong trường hợp tuần sau, các số nợ vẫn không giải quyết, toàn bộ các cầu thủ trụ cột của CLB Than Quảng Ninh sẽ giải tán.

Đọc thêm