Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đặt hy vọng vào tương lai của Viettel FC

(PLVN) -Ngày 17/11, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi thư tới Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và chúc mừng CLB Viettel với chức vô địch LS V.League 1-2020.
CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô đich V.League
CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô đich V.League

Trong thư, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino viết: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của CLB Viettel tại LS V.League 1-2020. Tôi tin rằng danh hiệu này là kết quả của sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ. Tất cả các thành viên của đội bóng đều có quyền tự hào về những thành công đã đạt được. Hi vọng rằng trong tương lai các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực và quyết tâm để đạt được những thành tích tốt hơn nữa.

Thay mặt cho cộng đồng bóng đá thế giới, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới LĐBĐVN vì những đóng góp của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá khu vực cũng như trên toàn thế giới nói chung”.

 

Viettel FC có 5 cái tên góp mặt trong đội hình tiêu biểu của V-League 2020 do On Sports bình chọn

Bộ đôi trung vệ ĐTQG  Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng sẽ cùng thủ thành Nguyên Mạnh tạo nên bức tường thành vững chãi trước khung gỗ. Mùa giải năm nay hàng thủ đã làm nên thương hiệu của Viettel FC. Đây cũng là hàng thủ để lọt lưới ít bàn nhất V-League với 16 bàn. 

Khắc Ngọc là 1 lựa chọn cho tuyến tiền vệ. Cựu nhạc trưởng SLNA đã để lại 1 dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội bóng Quân đội tại mùa giải này.

Và tất nhiên, để cầm lái 1 đội hình toàn “hàng khủng” của V-League thì HLV Trương Việt Hoàng sẽ là 1 vị thuyền trưởng đáng tin cậy. Triết lý bóng đá “chỉ cần 1 bàn kết liễu và không để thủng lưới” mà ông đề ra đã giúp Viettel FC trở thành tân vương của giải đấu năm nay.

Đọc thêm