Công Phượng 'bộc bạch' trước trận Việt Nam - Indonesia: 'Mục tiêu là được ra sân'

 “Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”, Công Phượng chia sẻ. "Mục tiêu của tôi là được ra sân trong trận tới và chơi tốt".
Công Phượng và đồng đội trong buổi tập chiều qua, 14/10.
Công Phượng và đồng đội trong buổi tập chiều qua, 14/10.

Theo tiền đạo người Nghệ An, việc chơi bóng tại Bỉ không tạo áp lực khi anh trở về thi đấu cho ĐTQG.  “Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”, anh bộc bạch.

Tuy nhiên, Công Phượng cũng thừa nhận, do chưa có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu tại CLB Sint Truidense nên phong độ chỉ ở mức tương đối. 

Anh cho rằng, trận gặp Malaysia vừa qua, anh chơi vị trí cao nhất nhưng thể hình không được tốt nên chơi chưa tốt. "Việc đá tốt ở vị trí đó cũng không phải dễ dàng", Công Phượng nói.

Trước thông tin Indonesia cho gọi thêm trung vệ cao 1m90 nhập tịch gốc Brazil Otavio Dutra, chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam ngày mai, 15/10, Công Phượng cho biết anh không hề e ngại cầu thủ mang biệt danh "gã khổng lồ" này. "Chuyện họ dùng hậu vệ nào không quan trọng. Khi tôi chơi tốt, mọi chuyện sẽ thuận lợi. Mục tiêu của tôi là được ra sân trong trận tới và chơi tốt", anh khẳng định.

Về trận làm khách của ĐT Việt Nam trên Sân vận động Kapten I Wayan Dipta, theo tiền đạo người Nghệ An, ĐT Việt Nam có chút khó khăn, nhất là khi vừa đấu với Malaysia và di chuyển. "Nhưng khi đã ra sân, đội tuyển luôn đặt mục tiêu chiến thắng”, anh nói và bày tỏ thêm: "Với ĐT Việt Nam thì trận nào cũng vậy khi đích nhắm cuối cùng là giành chiến thắng. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ đội tuyển. Mong rằng mọi người hãy vững tin vào đội tuyển”.

Đọc thêm