Công Phượng giành 'cú đúp' giải thưởng V.League

(PLVN) - Trước trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM, tại vòng 3 giai đoạn 2 giải bóng đá VĐQG LS 2020, chiều 19/9, trên SVĐ Thống Nhất, Ban điều hành giải đã tổ chức trao các giải thưởng tháng 7&9 giải bóng đá VĐQG LS 2020.
Công Phượng giành giải cầu thủ hay nhất tháng 7 và 9.
Công Phượng giành giải cầu thủ hay nhất tháng 7 và 9.

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng đã trao giải thưởng Câu lạc bộ xuất sắc nhất tháng 7&9 cho đại diện của CLB bóng đá Sài Gòn và trao giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 7&9 cho HLV Vũ Tiến Thành của CLB bóng đá Sài Gòn.

Cú đúp giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” và “Bàn thắng đẹp nhất tháng” được trao cho Nguyễn Công Phượng của CLB TP HCM.

Bàn thắng đẹp nhất tháng 7&9: Bàn thắng phút 22, tại trận đấu vòng 12 TP HCM – Dược Nam Định ngày 26/9/2020 trên SVĐ Thống Nhất của cầu thủ Nguyễn Công Phượng (số 21, CLB TP HCM);

HLV xuất sắc nhất tháng 7&9: HLV trưởng Vũ Tiến Thành (CLB Sài Gòn) và CLB xuất sắc nhất tháng 7&9: CLB Sài Gòn.

Vũ Tiến Thành nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng
Vũ Tiến Thành nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng 

Hoà 0-0 trong trận derby TP HCM giữa Sài Gòn FC – CLB TP HCM vào chiều 19/10, HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn FC bày tỏ quan điểm không hài lòng về trận đấu:

"Tôi không hài lòng với kết quả ngày hôm nay, vì khi muốn tranh vô địch thì phải thắng. Tuy nhiên, phải nhìn nhận lại phong độ của Sài Gòn FC đang không tốt. Thế nhưng dù muốn có 3 điểm, nhưng việc chỉ 1 điểm cũng không đến nỗi nào. Giải đấu còn 4 trận nữa, chúng tôi sẽ cố gắng đá tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Ông Thành cũng cho rằng đến thời điểm này vẫn chưa thể nói trước đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, “mục tiêu của chúng tôi là lọt vào tốp 3 rồi sau đó mới tính đến những vấn đề khác. Trong 4 trận đấu còn lại, chúng tôi tập trung vào 2 trận sân nhà, bởi sân nhà bao giờ cũng dễ chơi hơn”, ông Tiến Thành cho biết.

Đọc thêm