Công Phượng không ra sân, Incheon United tiếp tục nếm trái đắng

Trong ngày Công Phượng không ra sân, Incheon United tiếp tục hứng chịu thất bại tiếp theo ở K-League với tỷ số 1-2 trước Sangju Sangmu. Điều đó khiến CLB tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối bảng. 

Dưới thời HLV Yoo Sang Chul, Công Phượng vẫn chưa nhận được nhiều sự tin tưởng. Ở vòng đấu trước, tiền đạo người Việt Nam chỉ vào sân 15 phút. Sau đó, tân HLV của Incheon United cho rằng Công Phượng chưa có sự giao tiếp tốt với các đồng đội ở trên sân.

Công Phượng không ra sân, Incheon United tiếp tục nếm trái đắng - 1

Công Phượng không được ra sân trong trận đấu với Sangju Sangmu

Và tới trận đấu với Sangju Sangmu, Công Phượng đã không được ra sân một phút nào. Ở trận này, Incheon United đã tiếp tục hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2. Điều đó khiến CLB tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối bảng với chỉ 6 điểm sau 12 vòng đấu.

Bước vào trận đấu này, Incheon United đã ra sân với bộ ba tấn công Mugosa, Hamad và Nam Jun Jae. 

Đội bóng của Công Phượng khởi đầu rất tốt. Ngay từ phút thứ 8, tiền đạo Mugosa đã tận dụng rất tốt sai lầm của đối thủ để ghi bàn mở tỷ số cho Incheon United.

Tuy nhiên, điểm yếu của Incheon United là hàng thủ yếu kém vẫn tiếp tục lộ diện. Phút 11, thủ thành của Incheon United đã phải bay người cứu thua.

Phút 22, Sangju Sangmu tiếp tục có cơ hội nguy hiểm. Bóng đi ngang khung thành của Incheon United. Rất may, cầu thủ đội khách lại dứt điểm quá nhẹ.

Dù vậy, hàng thủ của Incheon United chỉ trụ vững tới phút 39. Trong tình huống mà các cầu thủ Incheon United phá bóng lập công, cầu thủ Park Yong Yi đã chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa cho Sangju Sangmu.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1. Sang hiệp 2, Incheon United bất ngờ thiệt hại về lực lượng khi tiền đạo chủ lực Mugosa dính chấn thương và phải rời sân nhường vị trí cho Lee Joon Suk.

Hàng thủ của Incheon United không cảm thiện nhiều. Phút 50, họ đã may mắn thoát thua khi cầu thủ Sangju Sangmu đưa bóng tìm tới trúng cột dọc.

Thế nhưng, phút 55, Incheon United đã hứng chịu bàn thua. Từ tình huống phạt góc, Park Yong Yi đã chuyền bóng cho trung vệ Lee Tea Hee đánh đầu tung lưới Incheon United, nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút tiếp theo, Incheon United tiếp tục đứng trước hiểm nguy. Bóng đã một lần tìm tới trúng xà ngang khung thành của CLB này.

Sau đó, HLV Yoo Sang Chul đã sử dụng hai quyền thay đổi người nhưng ông không sử dụng Công Phượng. Chung cuộc, Incheon United đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Đọc thêm