Công Phượng tiếp tục bay cao, Quang Hải và đồng đội quyết lấy 3 điểm trên sân khách

(PLVN) - Công Phượng và các đồng đội của CLB TPHCM rất hồ hởi khi đón tiếp DNH. Nam Định chiều nay (26/9), họ tin tưởng sẽ có 3 điểm trên sân nhà khi mà đối thủ không quá lớn. Trong khi đó Quang Hải và đồng đội cũng đầy tin tưởng trên sân khách.
Công Phượng rất tự tin khi đón tiếp các cầu thủ Nam Định.
Công Phượng rất tự tin khi đón tiếp các cầu thủ Nam Định.

CLB TPHCM đã có chuyển biến về nhân sự. Trước trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, trợ lý thể lực người Hàn Quốc Lee Jung Soo đã xin nghỉ để về nước chăm lo cho gia đình.

Và để thế chỗ vào vị trí của vị trợ lý người Hàn Quốc, HLV Chung Hae Soung đã lựa chọn cựu tuyển thủ Lương Trung Tuấn, người trước đó làm công tác đào tạo trẻ tại Học viện Juventus.

Trợ lý Lương Trung Tuấn đã có ngày làm việc đầu tiên cùng CLB TPHCM bắt đầu từ buổi tập ngày 24/9. Như vậy, hiện tại trong thành phần BHL, HLV Chung Hae Soung có tất cả 3 trợ lý người Việt gồm: Nguyễn Ngọc Thọ, Lương Trung Tuấn và HLV thủ môn Trần Minh Quang.

 
CLB TPHCM quyết có 3 điểm để trở lại đường đua V.League
CLB TPHCM quyết có 3 điểm để trở lại đường đua V.League 

Cựu trung vệ Lương Trung Tuấn sinh năm 1977, từng thi đấu cho các câu lạc bộ Cảng Sài Gòn (2002), Hoàng Anh Gia Lai (2003), Bình Định (2006) và B.BD (2007-2010). Trong suốt sự nghiêp của mình, Lương Trung Tuấn đã 3 lần vô địch V.League và 2 lần giành Siêu Cúp Quốc gia.

Ông cũng từng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam vào năm 2002. Mùa 2004/05, Trung Tuấn từng sang Thái Lan chơi cho Thai Port.

Trong cuộc tiếp đón với DNH.NĐ chiều nay, HLV Chung Hae Soung sẽ sẽ không có “cánh tay phải” – trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo vì phải nhận án kỷ luật 2 trận. Và để giải quyết khâu chỉ đạo chiến thuật, HLV Chung sẽ giao nhiệm vụ cho trợ lý Ngọc Thọ thay mình đôn đốc, nhắc nhở các học trò trong trận đấu tới đây.

CLB Hà Nội đang có phong độ tốt và khó CLB nào cản được chiến thắng của họ
 CLB Hà Nội đang có phong độ tốt  và khó CLB nào cản được chiến thắng của họ

CLB bóng đá Hà Nội tự tin giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Tam Kỳ vào chiều nay (26/9). Họ đã được người dân địa phương chào đón nhiệt tình khi trong CLB có các danh thủ của đội tuyển Quốc gia.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang tạm xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 5 điểm. Có thể khi vòng 12 V.League trở lại cuối tuần này, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ chính thức tăng tốc.

Đó là lý do mà ngay sau khi hoàn thành được nửa mục tiêu ở mùa giải 2020, các cầu thủ của CLB Hà Nội được yêu cầu nhanh chóng lấy lại trạng thái tâm lý cân bằng.

 

“Vô địch Cúp QG là điều rất vui mừng với Hà Nội. Chúng tôi xác định vui hôm nay nhưng ngày mai cần phải bỏ qua cảm xúc để tiếp tục chặng đường tại V.League. Giai đoạn tới sẽ rất cam go với chúng tôi nên cần trở lại mặt đất ngay. Hà Nội không thể chủ quan được.

Chúng tôi quyết tâm giải quyết từng trận đấu để hướng đến mục tiêu cao nhất tại V.League. Mục tiêu của Hà Nội là lần thứ 3 liên tiếp vô địch V.League”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.


Đọc thêm