Công Phượng về nước hạnh phúc nhân đôi

(PLVN)  Công Phượng trở về nước thi đấu ghi bàn đều đặn cho CLB và mới làm lễ ăn hỏi với người yêu thương sau một thời gian hẹn hò. Khoảng thời gian trở về Việt Nam của anh đúng là hạnh phúc nhân đôi.
Công Phượng đã thể hiện được mình khi về Việt Nam thi đấu
Công Phượng đã thể hiện được mình khi về Việt Nam thi đấu

Theo giới chuyên môn, trở về thi đấu tại quê nhà là lựa chọn đúng đắn của Công Phượng vì thời gian anh ở CLB không thể hiện được, cơ hội ra sân hầu như không có.

Trước lễ ăn hỏi, Công Phượng đã có tin vui là sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB đến hết mùa giải.

Thông tin mới nhất, CLB TP HCM và HAGL sẽ tiếp tục đàm phán để cho Công Phượng tiếp tục thi đấu cho hết mùa giải 2020. Vì trước đó Công Phượng đầu quân thi đấu cho TP HCM theo dạng cho mượn tới hết tháng 6 này.

Có lời đồn thổi đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục 15 tỷ đồng để “giải phóng” chân sút 25 tuổi nhưng chủ tịch CLB TP HCM - ông Nguyễn Hữu Thắng đã phủ nhận. “Không có chuyện CLB TP HCM hỏi mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn thổi”, ông khẳng định.

Như đã biết, CLB TP HCM mua lại hợp đồng của Công Phượng tại Sint-Truidense với số tiền 100.000 euro. Nhưng bản hợp đồng đó ứng với V.League chỉ là hết giai đoạn 1. Thế nên, muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này trong chặng đường còn lại thì CLB TP HCM phải nhận được cái gật đầu của bầu Đức.

V.League bị hoãn hơn 2 tháng và chỉ trở lại vào cuối tuần này và nếu theo hợp đồng thì CLB TP HCM sắp phải trả lại người cho HAGL. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã tích cực liên hệ để gia hạn hợp đồng ít nhất đến hết mùa giải 2020.

Thông tin từ CLB TP HCM, trong ít ngày tới họ sẽ tiến hành gia hạn với Công Phượng. Mọi chế độ lương thưởng vẫn giữ nguyên so với hợp đồng cũ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, bầu Đức đã đồng ý để cầu thủ con cưng thi đấu cho đội bóng khác.

CLB TP HCM không tiết lộ số tiền sẽ phải trả cho HAGL để có thêm thời gian thi đấu của Công Phượng cho hết mùa giải 2020.

Đọc thêm