ĐT Việt Nam thắng U22 cả 2 trận giao hữu

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) đã thắng cả 2 trận giao hữu với đội tuyển U22 trong chiều nay.
Công Phượng đã ghi bàn trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22
Công Phượng đã ghi bàn trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22

Sau hơn 1 tuần tập luyện, chiều nay 18/5, ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã được HLV trưởng Park Hang-seo chia đội hình thi đấu 2 trận đá tập nhằm kiểm tra, đánh giá từng vị trí trên sân sau hơn 1 tuần tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

 

Tại 2 trận đá tập này, HLV trưởng Park Hang-seo đã chia mỗi đội thành 2 đội hình khác nhau để phục vụ cho những thử nghiệm.

Bên phía ĐT Việt Nam, ngoại trừ các cầu thủ đang điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng, tất cả các cầu thủ góp mặt trong đợt hội quân lần này đều được trao cơ hội vào sân thi đấu.

 

Cùng ngày, bộ ba cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA gồm tiền vệ Phan Văn Đức, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng đã hội quân cùng đội tuyển, sau khi hoàn thành cách ly y tế do có liên quan đến trường hợp F1.

 
 

Tương tự, ĐT U22 Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ SLNA gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh và tiền đạo Nguyễn Văn Việt. Riêng nhóm 4 cầu thủ CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình và Hà Văn Phương ngày mai (19/5) sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – nơi đóng quân của ĐT U22 Việt Nam.

4 cầu thủ này cũng phải thực hiện cách ly y tế theo quy định về việc phòng chống dịch COVID-19 do cùng chuyến bay với hai trường hợp được xác định là F1 trước thời điểm tập trung đội tuyển.

Ngày mai (19/5), cả hai đội tuyển được nghỉ hồi phục và trở lại tập luyện bình thường vào ngày 20/5.

Trận 1: ĐTQG 2-1 U22 Việt Nam; Cầu thủ ghi bàn: ĐTQG Anh Đức và Công Phượng, ĐT U22: Hữu Thắng.

Trận 2: ĐTQG 1-0 U22 Việt Nam; Cầu thủ ghi bần: Minh Vương

Đọc thêm