HLV Chu Đình Nghiêm bi cấm chỉ đạo trận gặp Than Quảng Ninh

(PLVN) - Ban kỷ luật VFF vừa có thông cáo sẽ cấm HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội chỉ đạo trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu quan trọng liên quan đến việc Hà Nội FC có bảo vệ được chức vô địch hay không.
HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận án phạt từ VFF vì những hành động không đúng mực với trong tài.
HLV Chu Đình Nghiêm đã nhận án phạt từ VFF vì những hành động không đúng mực với trong tài.

"Căn cứ tài liệu báo cáo của giám sát trận đấu, căn cứ quyết định 216 về việc ban hành quy định xử lý thẻ phạt cho quan chức CLB, VFF đình chỉ huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm làm nhiệm vụ một trận", đại diện ban kỷ luật VFF cho biết.

Điều này đồng nghĩa việc ông Nghiêm không được phép chỉ đạo ở trận CLB Hà Nội làm khách trước Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 7 giai đoạn hai V.League 2020 diễn ra ngày 8/11.

Theo báo cáo giám sát ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC thuộc vòng 19 V.League 2020 trên sân Hàng Đẫy tối 4/11 gửi đến VFF, rất nhiều từ không đúng chuẩn mực từ Ban huấn luyện đội bóng Hà Nội FC dành cho trọng tài sau khi CLB Sài Gòn gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối hiệp 1.

Thủ môn Văn Công của (Hà Nội FC) đã nói những từ khiếm nhã với trọng tài Nguyễn Đình Thái khi cho rằng trọng tài thiên vị cho Sài Gòn FC.

Đặc biệt, theo báo cáo giám sát ở trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục có phản ứng thái quá với trọng tài, thậm chí văng tục từ phút 40 đến cuối hiệp 1. Kết thúc hiệp 1, BHL cùng một số cầu thủ dự bị của đội bóng thủ đô lao vào sân tiếp cận tổ trọng tài phản ứng.

Hà Nội FC đang kém Viettel 2 điểm. Ở lượt trận cuối, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn cơ hội vô địch dù mất quyền tự quyết vào tay Viettel.

Nếu đánh bại Than.QN, còn Viettel không thể thắng Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, Hà Nội FC sẽ lần thứ 3 liên tiếp đoạt chức vô địch V.League.

Đọc thêm