HLV ĐT Nhật Bản: 'Việt Nam có những sự tiến bộ thực sự thần tốc'

HLV trưởng ĐT bóng đá giành quyền vào tứ kế ASEAN Cup với duy nhất 1 bàn thắng trước Việt Nam bày tỏ sự trân trọng, cảm phục đối với nhà cầm quân người Hàn Quốc và các chiến binh Sao vàng...
HLV ĐT Nhật Bản: 'Việt Nam có những sự tiến bộ thực sự thần tốc'

"Đội tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời, và họ đã có những sự tiến bộ thực sự thần tốc", HLV Hajime Moriyasu nói.

HLV trưởng đội bóng của xứ sở Phù Tang cho rằng, ĐT Việt Nam chơi kiên nhẫn và tấn công mạnh mẽ hơn ở cuối trận, đó là một trải nghiệm tốt cho trận đấu tới. "Họ rất nỗ lực ghi bàn và có những thời điểm tốt", ông nhận định. "Chúng tôi thấy ĐT Việt Nam có hàng phòng ngự chặt chẽ và hiểu khó có thể tạo ra những cơ hội rõ rệt".

Ông Hajime Moriyasu cũng không nén nổi hạnh phúc khi cuối cùng, Nhật Bản thắng Việt Nam 1-0: "Khi chúng tôi tôi kiểm soát bóng, họ cũng đã đánh mất bóng nhiều lần. Tôi nghĩ chúng tôi có vài cơ hội để ghi bàn. Điều quan trọng là chúng tôi chiến thắng và đi tiếp. Thật tuyệt vời là Nhật Bản giữ sạch mành lưới và có thêm kinh nghiệm để phát triển và chuẩn bị cho trận đấu sẽ còn nhiều thách thức khắc nghiệt hơn ở phía trước".

Đọc thêm