HLV Kiatisak nói gì về Lee Nguyễn trước trận đấu chiều này

(PLVN) - Trải qua hai luồng cảm xúc trái chiều ở vòng 5 vừa qua, HAGL và CLB TP HCM sẽ bước vào trận đấu ở vòng 6 V.League 2021 lúc 17h00 hôm nay, ngày 28/3. 
HLV Kiastisak chụp ảnh với Hoa hậu, Á hậu Việt Nam khi họ ghé thăm Học viện HAGL.
HLV Kiastisak chụp ảnh với Hoa hậu, Á hậu Việt Nam khi họ ghé thăm Học viện HAGL.

Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Kiatisak sẽ nuôi mục tiêu nối dài mạch bất bại. Trong khi đó, Lee Nguyễn và các đồng đội cũng muốn có 3 điểm để trở lại đường đua của mình.

Trong lịch sử, HLV Kiatisak và Lee Nguyễn đã có bất đồng khi anh từng thi đấu ở HAGL.

Lee Nguyễn là bản hợp đồng bom tấn được bầu Đức đưa về Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2009 và anh đã thi đấu rất thành công

Đến năm 2010, những bất đồng giữa Lee Nguyễn và huấn luyện viên của Hoàng Anh Gia Lai khi đó là Kiatisak, khiến bầu Đức chỉ có thể lựa chọn một.

Anh buộc phải khoác áo Bình Dương 2 năm rồi sang Mỹ thi đấu. Sự trở lại thi đấu ở V.League và chạm trán lại HLV cũ là một cuộc gặp gỡ nhiều “duyên nợ”.

Hai người sẽ có lần đầu tiên gặp nhau sau khi cùng trở lại với bóng đá Việt Nam, HLV Kiatisak cho biết ông luôn xem Lee Nguyễn như một người em trai.

HLV Kiatisak chia sẻ: "Ngày mai gặp Lee Nguyễn, tôi sẽ chỉ hỏi về gia đình, chứ không hỏi về bóng đá".

Lee Nguyễn rất tự tin trước trận đấu với HAGL
 Lee Nguyễn rất tự tin trước trận đấu với HAGL

Về trường hợp chấn thương của Tuấn Anh, "Zico Thái" cho biết mọi việc lúc này đã tương đối ổn. Nhưng phải đến ngày mai các bác sĩ mới có được đánh giá chính xác rằng Tuấn Anh sẽ đá chính hay dự bị.

Trong buổi họp báo trước trận HAGL - TP HCM, HLV Alexandre Polking đã phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi liên quan đến sự cố của Ngô Hoàng Thịnh ở vòng đấu trước.

Chiến lược gia người Brazil không ngần ngại chia sẻ quan điểm của ông về Hoàng Thịnh cũng như những gì cầu thủ 28 tuổi đang phải đón nhận.

HLV Alexandre Polking bày tỏ quan điểm: "Hoàng Thịnh là một thủ lĩnh CLB, anh bị truyền thông phê phán quá nặng, khắc nghiệt với cậu ta".

Đội trưởng Sầm Ngọc Đức cho biết anh sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.

Đọc thêm