HLV Lê Thụy Hải qua đời

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư tuyến tuỵ, HLV Lê Thụy Hải trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay, 7/5.
HLV Lê Thụy Hải vừa ra đi do bạo bệnh.
HLV Lê Thụy Hải vừa ra đi do bạo bệnh.

Lễ viếng ông Lê Thụy Hải sẽ bắt đầu vào lúc 8h ngày 8/5 tại nhà Tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.  Lễ truy điệu và đưa tang vào 10h15 ngày 8/5. An táng tại Nghĩa trang nhân dân Quận Hà Đông.

HLV Lê Thụy Hải được ví là một người tài hoa nhưng ngang tàng, ở vị trí nào ông cũng để lại dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Ở sự nghiệp cầu thủ ông từng là tiền vệ tài hoa của Đường sắt Việt Nam từng kinh qua nhiều đội bóng. Sau khi giã từ cầu thủ ông làm HLV và làm từ bóng đá nữ, hạng Nhì, hạng Nhất và đỉnh cao là việc dẫn dắt B.Bình Dương vô địch V.League liên tiếp.

Ông giúp Đà Nẵng giành ngôi Á quân năm 2005. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Lê Thụy Hải là giúp đội bóng B, Bình Dương giành ba chức vô địch V-League 2007, V-League 2008, V-League 2014.

Ông cũng là người có nhiều phát ngôn mạnh mẽ và mỗi lần ông phát ngôn đều gây tranh cãi trong cộng đồng bóng đá.

Dù đó là quan điểm cá nhân, nhưng trong sâu thăm của ông luôn mong bóng đá Việt Nam phát triển và vươn tầm thế giới. Nhiều cầu thủ, HLV, quan chức bóng đá, người hâm mộ đã chia sẻ tiếc tương khi biết ông ra đi.

Đọc thêm