HLV Muangthong báo tin 'báo động đỏ' về tình trạng của Văn Lâm

HLV Yoon Jong-hwan tiết lộ rằng Đặng Văn Lâm và các cầu thủ Muangthong United đang trong tình trạng “rất mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần”.

Muangthong United vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ không có hồi kết. Ở trận đấu tại League Cup vào hôm qua (15.5), đội bóng của Văn Lâm đã bất ngờ để thua CLB hạng 2 Thái Lan là Police Tero đồng thời bị loại khỏi giải đấu.

 
hlv muangthong bao tin “bao dong do” ve tinh trang cua van lam hinh anh 1

Riêng ở Thai League, Muangthong United đang ngụp lặn ở vị trí bét BXH với chỉ 7 điểm giành được sau 10 vòng, kém đội đầu bảng Port FC tới 16 điểm.

Sau trận thua Police Tero, HLV Yoon Jong-hwan tiết lộ thông tin đáng báo động về tình trạng của Văn Lâm cũng như các đồng đội của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

“Chúng tôi phải trả giá vì những sai lầm và chưa khắc phục được điểm yếu này. Đó là nguyên nhân khiến chúng tôi thua. Các học trò của tôi đang trong tình trạng quá mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Cá nhân tôi rất muốn các cầu thủ cần tự nhìn lại về chính bản thân mình. Nếu chúng ta muốn thoát khỏi khủng hoảng, chúng ta phải đoàn kết. Chúng ta phải chiến thắng sự mệt mỏi đó, đặc biệt là yếu tố tinh thần.

Đây là thời điểm các học trò của tôi nhận rõ vai trò và trách nhiệm của họ. Tôi đã nỗ lực hết mình để vực dậy tinh thần của toàn đội song rốt cục chúng tôi vẫn để sai lầm lặp lại và tiếp tục hứng chịu thất bại.

Bầu không khí ở Muangthong đang rất tồi tệ. Tôi cần phải nói chuyện với các cầu thủ một lần nữa. Tất nhiên, chúng tôi rất khó cải thiện thành tích của CLB ngay lập tức. Đội bóng cần có thời gian", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Tiết lộ của ông Yoon Jong-hwan khiến HLV Park Hang-seo lo sốt vó. Việc Văn Lâm đang trong tình trạng “mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần” có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của thủ môn này khi trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam ở King’s Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022.

Đọc thêm