HLV Park Choong Kyun nhắn gửi gì trước trận đấu ra mắt?

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - "Chúng tôi quyết tâm thi đấu từng trận" là tuyên bố thận trọng của HLV Hà Nội trước trận đấu ra mắt với Bình Định.
HLV Park cho rằng CLB đang cần cải thiện nhiều vấn đề.
HLV Park cho rằng CLB đang cần cải thiện nhiều vấn đề.

HLV Park Choong Kyun có buổi tiếp xúc báo chí đầu tiên khi nhậm chức HLV trưởng CLB bóng đá Hà Nội. Ông chia sẻ về những khó khăn mà đội bóng Thủ đô đang gặp, từ nhân lực cho tới phong độ của CLB.

HLV Park nhấn mạnh, CLB phải hướng đến những mục tiêu xa hơn là AFC Cup và Cúp Quốc gia. Nhưng trước mắt, ông cùng các học trò sẽ cố gắng thi đấu, hướng đến kết quả tốt từng trận đấu. 

"Trước mắt chúng tôi còn các trận đấu phải lên kế hoạch, trong đó có cả các trận ở Cúp QG. Chúng tôi sẽ gắng khắc phục và vươn lên ở từng trận đấu một. Tôi nhận lời dẫn dắt CLB Hà Nội rất nhanh sau khi xem đội. Hà Nội luôn đặt mục tiêu có thứ hạng cao, đua vô địch và khi nhận lời mời, tôi không có chút do dự”, ông Park nói.

Về sự hòa hợp và lối chơi của Hà Nội khi ông nắm quyền, HLV Park Choong Kyun bày tỏ: “Phong cách thi đấu của CLB bóng đá Hà Nội và triết lý bóng đá của tôi rất tương đồng. Tôi không gặp khó khăn gì về phong cách chơi của CLB. Tuy nhiên, CLB bóng đá Hà Nội phải cải thiện ở khâu phòng ngự. CLB đang có nhiều nhược điểm, nhưng đây là vấn đề chiến thuật nên tôi không thể tiết lộ.

Khi đến Việt Nam, tôi đã gặp HLV Park Hang Seo và nhận được những lời khuyên của ông ấy. Tôi phải làm gương để những hậu bối của mình sau này khi sang Việt Nam có thể tiếp nối con đường mà chúng tôi đã đi".

Ở vòng 11, CLB bóng đá Hà Nội sẽ đối đầu CLB Topenland Bình Định. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của ông Park Choong Kyun.

Đọc thêm