HLV Park Hang seo chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam

(PLVN) - HLV Park Hang seo sau khi làm việc với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Văn Hậu đã chính thức công bố danh sách đăng ký 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiền đạo Hà Minh Tuấn là cầu thủ bị gạch tên.
Tinh thần ĐT Việt Nam rất cao trước trận gặp Thái Lan
Tinh thần ĐT Việt Nam rất cao trước trận gặp Thái Lan

Đây có thể xem là điều rất đáng tiếc với cá nhân của Hà Minh Tuấn. Tiền đạo này đã rất nỗ lực để được khoác áo ĐTQG sau 7 năm vắng bóng kể từ lần thi đấu trong đội hình ĐT U22 Việt Nam năm 2012.

Trước đó, trong một buổi công bố số áo của đội tuyển thì số áo của Minh Tuấn vô tình trùng với số áo của lão tướng Anh Đức. Đó có thể xem là một động thái cho thấy việc Minh Tuấn sẽ phải nói lời tạm biệt với ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang seo cũng đã có cuộc nói chuyện riêng với Minh Tuấn. Ông ghi nhận sự nỗ lực của cầu thủ này trong thời gian qua là điều mà nhà cầm quân người Hàn Quốc ghi nhận. Và hứa sẽ trao cơ hội ở những đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển Việt Nam cho Minh Tuấn. Tinh thần của ông Park là cơ hội chơi cho ĐT Quốc gia luôn dành cho tất cả các cầu thủ.

Việc Minh Tuấn bị loại do chấn thương cơ đùi dai dẳng không kịp bình phục đã tước đi cơ hội của tiền đạo này. 

Chiều 4/9, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập làm quen với sân thi đấu Thammasat, nằm cách khách sạn của đội khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus. Trước buổi tập, HLV trưởng Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự họp báo trước trận đấu lúc 16h

Danh sách 23 cầu thủ chính thức thi đấu với ĐT Thái Lan
Danh sách 23 cầu thủ chính thức thi đấu với ĐT Thái Lan

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai (5/9). Đội tuyển Việt Nam ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Chủ nhà Thái Lan mặc trang phục toàn xanh.

Đọc thêm