HLV Park Hang Seo chung tay vì trẻ em Việt Nam

(PLVN) - HLV Park Hang seo vừa tham gia một dự án thiện nguyện cho trẻ em Việt Nam. Đó là sẽ tặng 5% doanh số sản phẩm xuất khẩu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Hàn Quốc cho trẻ em Việt Nam gặp hoàn cảnh khó khăn
HLV Park Hang seo đã có hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho trẻ em Việt Nam.
HLV Park Hang seo đã có hoạt động thiện nguyện ý nghĩa cho trẻ em Việt Nam.

"Thầy Park và trẻ em Việt Nam" là dự án từ thiện được HLV trưởng ĐT Việt Nam khởi động với sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13 tháng 12.

Chương trình từ thiện "Thầy Park và trẻ em Việt Nam" sẽ dành tặng 5% doanh số sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao của các doanh nghiệp vừa và nhỏ từ Hàn Quốc cho trẻ em Việt Nam gặp hoàn cảnh khó khăn.

Trong khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện như "Chắp cánh ước mơ" với thông điệp trẻ em là tương lai của xã hội.

Với chương trình "Thầy Park và trẻ em Việt Nam" HLV người Hàn Quốc hi vọng sẽ giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Hiện tại HLV Park Hang sSeo đang gọi 37 cầu thủ cho đợt tập trung quan trọng (từ 6 đến 28/12) chuẩn bị cho vòng loại World Cup vào tháng 3 và AFF Cup vào tháng 4. HLV Park đặt mục tiêu đi tiếp tại vòng loại World Cup và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Đọc thêm