HLV Park Hang seo ký tặng áo cho “người không chân“

(PLVN) - HLV Park Hang seo đã ký tặng áo của đội tuyển Việt Nam mang số 26 cho  Phạm Tuấn Hưng, một người bị tai nạn mất hết đôi chân nhưng rất đam mê chơi bóng.
HLV Park Hang seo đã có hành động tuyệt vời với người khuyết tật.
HLV Park Hang seo đã có hành động tuyệt vời với người khuyết tật.

Phạm Tuấn Hưng sinh năm 2002 không may gặp tai nạn bị gấu cắn mất đôi chân khi mới chỉ 2 tuổi. Bị khuyết tật đôi chân, việc đi lại của Hưng gần như hoàn toàn phải nhờ có mẹ đưa đón và hỗ trợ của bạn bè.

Tuy nhiên Tuấn Hưng đã vượt qua những mặc cảm, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Trong đó, việc tập luyện thể thao, đặc biệt là niềm đam mê với bóng đá đã phần nào giúp Hưng xóa đi mặc cảm khuyết tật để hòa nhập cộng đồng.

 

Chứng kiến Hưng chơi bóng với sự nhanh nhẹn và khéo léo trên đôi chân đã bị gấu cắn mất, HLV Park Hang-seo rất xúc động và khâm phục chàng trai này.

Ông đã dành hết tình cảm của mình ký tặng Hưng chiếc áo kỷ niệm của đội tuyển cùng lời nhắn: “Hưng ơi, chào Hưng nhé, tôi đã thấy hình ảnh Hưng chơi bóng rồi. Đừng để mất giấc mơ hãy cố gắng giữ hình ảnh tươi sáng như hiện nay. Luôn vui vẻ với quả bóng thì sẽ nhiều người cảm ơn em lắm đấy, có cơ hội chúng ta gặp nhau nhé, cố lên nhé Hưng!”.

 

 

Đọc thêm