HLV Park Hang-seo được mời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc thay ông Bento?

HLV Paulo Bento tránh không trả lời về tin đồn LĐBĐ Hàn Quốc sẽ mời lại HLV Park Hang-seo để thay thế ông.

Tương lai của HLV Paulo Bento đang bị đặt dấu hỏi sau thất bại trước Qatar, không thể giúp ĐT Hàn Quốc vượt qua vòng tứ kết. Nên nhớ rằng đã 49 năm qua, Hàn Quốc chưa một lần nào xưng vương ở đấu trường này.

Thất bại đó khiến nhiều tin đồn bất ngờ trỗi dậy trong tối qua và rạng sáng nay. Theo đó nhiều tin đồn cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc có thể sẽ sa thải ông Bento và mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt, sau những thành công mà nhà cầm quân này làm được cùng bóng đá Việt Nam.

 
hlv park hang-seo thay hlv bento dan dat dt han quoc? hinh anh 1

HLV Park Hang-seo trở thành ứng cử viên cho "ghế nóng" tại ĐT Hàn Quốc.

Trước câu hỏi về khả năng bị thay thế, HLV Paulo Bento đã né tránh việc trả lời. Ngược lại, ông tỏ rõ mong muốn tiếp tục gắn bó với đội tuyển Hàn Quốc.

Fox Sports dẫn lời của ông Bento: “Tôi cùng các cầu thủ Hàn Quốc sẽ không thay đổi triết lý chơi bóng của mình. Với những cái tên đang có trong tay cũng như trong tương lai gần, tôi tự tin rằng Hàn Quốc sẽ thành công. Không có lý do gì để tôi thay đổi chiến thuật và cách chơi của Hàn Quốc”.

Nói về thất bại 0-1 trước Qatar, ông Bento tiếc nuối: “Tôi vẫn nghĩ rằng Hàn Quốc đã tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn hẳn so với Qatar. Đơn giản là chúng tôi không cụ thể hóa được những cơ hội đó. Đáng tiếc, kết quả mới là điều quan trọng sau cùng quyết định thành bại của một trận đấu”.

Vào ngày 26/3 tới đây, ĐT Hàn Quốc sẽ có mặt ở SVĐ Mỹ Đình để thi đấu với ĐT Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, trong khuôn khổ trận tranh cúp liên khu vực Đông Á - Đông Nam Á. 

Đọc thêm