HLV Park Hang-seo nói gì trước quyết tâm 'trả thù' của ĐT Thái Lan?

"Gần đây, khi chạm trán Việt Nam ở các giải U15, U18 và giải nữ, Thái Lan toàn thua. Với đội U23, từ khi tôi làm việc đến nay, Thái Lan cũng thua chúng tôi hai hay ba trận gì đó... Thái Lan đang chịu sức ép vì phải chiến thắng. Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị để thi đấu tốt nhất...", HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.
HLV Park Hang-seo nói gì trước quyết tâm 'trả thù' của ĐT Thái Lan?

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 19h hôm nay, 5/9, trên Sân vận động Thammasat (Thái Lan). Đội tuyển Việt Nam ra sân trong trang phục thi đấu áo đỏ- quần đỏ - tất đỏ trong khi chủ nhà Thái Lan mặc trang phục áo xanh- quần xanh- tất xanh

HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo giới, là HLV trưởng, ông luôn đứng trước sức ép nhất định trước mỗi trận đấu, đặc biệt là trận đấu diễn ra trên sân của Thái Lan tối nay lại là trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông đã quen "chịu áp lực" vì từng tham dự nhiều giải đấu lớn.

Cũng theo HLV Park, gần đây, "khi chạm trán Việt Nam ở các giải U15, U18 và giải nữ, Thái Lan toàn thua. Với đội U23, từ khi tôi làm việc đến nay, Thái Lan cũng thua chúng tôi hai hay ba trận gì đó. Tôi biết Thái Lan đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Họ có tân HLV trưởng. Nhưng tôi nghĩ ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ. Thái Lan đang chịu sức ép vì phải chiến thắng". Trong lần gặp nhau gần đây nhất tại King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Thái Lan.

Ông nhận định, chiến thắng của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 giống như một bước chuyển, giúp các cầu thủ Việt Nam có thêm sự tự tin khi đối diện với đội bóng xứ chùa Vàng. Tuy nhiên, trong trận đấu ấy, Thái Lan đã không có sự góp mặt của ngôi sao Chanathip Songkrasin do cầu thủ này chấn thương. Sự trở lại của nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Thái Lan sẽ giúp đội chủ nhà hưng phấn hơn rất nhiều.

“Chúng tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Asian Cup. Chanathip không có thể hình lý tưởng nhưng kỹ thuật, chơi được cả hai chân, khả năng phối hợp của cậu ấy với các đồng đội cũng rất tốt. Thái Lan còn có nhiều cầu thủ giỏi khác nhưng chúng tôi vẫn cần phải cẩn trọng đối với Chanathip", HLV Park Hang-seo nói.

Đánh giá rất cao tài năng Chanathip Songkrasin của bóng đá Thái Lan và quyết tâm của ĐT Thái Lan, song HLV trưởng ĐT Việt Nam khẳng định: Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị để thi đấu tốt nhất. Chúng ta không thể biết trước kết quả như thế nào. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần như trước đây".

Đọc thêm