HLV Phố Hiến bóp cổ cầu thủ

(PLVN) - HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ Võ Văn Huy của An Giang khi cầu thủ này đá bóng trúng một thành viên ban huấn luyện của CLB Phố Hiến.
HLV Phố Hiến bóp cổ cầu thủ

Phút bù giờ đầu tiên trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang ở vòng 6 giải hạng Nhất Quốc gia chiều 7/7, Võ Văn Huy chuẩn bị ném biên thì thấy một quả bóng khác nằm gần đó. Thấy vậy, cầu thủ của An Giang đá bóng ra ngoài, về phía khu kỹ thuật của chủ nhà Phố Hiến, nhưng đã trúng vào trợ lý Lê Phước Tứ.

HLV Hứa Hiển Vinh đứng gần đó ngay lập tức phản ứng, lao vào bóp cổ Văn Huy. Thấy vậy, các cầu thủ An Giang cũng xông tới để bênh vực đồng đội, gây ra cảnh xô xát giữa đôi bên và trận đấu bị gián đoạn hai phút.

Trọng tài sau đó rút thẻ vàng cảnh cáo HLV Hứa Hiền Vinh. Trong khi đó, Võ Văn Huy bị truất quyền thi đấu với thẻ vàng thứ hai. Phải chơi thiếu người trong thời gian ít ỏi còn lại, An Giang không thể đảo ngược tình thế và nhận thất bại 1-2.

Chiến thắng này giúp Phố Hiến vươn lên đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 12 điểm, còn An Giang xếp thứ 5 với 4 điểm ít hơn.

Đọc thêm