HLV Tan Cheng Hoe đổ lỗi cho cầu thủ sau thất bại trước tuyển Việt Nam

Không dự họp báo sau trận thua đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe của đội Malaysia rốt cuộc vẫn không thoát khỏi truyền thông xứ Mã. Rồi khi xuất hiện, ông cho rằng Malaysia thua là do các cầu thủ đá dưới phong độ.

Phát biểu trước truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe nói về thất bại trước đội tuyển Việt Nam: “Đội của tôi không đá đúng đẳng cấp của mình. Trước đội tuyển Việt Nam, chúng tôi không thể hiện được phong độ như đá với UAE”.

HLV Tan Cheng Hoe đổ lỗi cho cầu thủ sau thất bại trước tuyển Việt Nam - 1
HLV Tan Cheng Hoe cho biết Malaysia thua đội tuyển Việt Nam là do cầu thủ chơi dưới sức

“Toàn đội không thể hiện được sức mạnh thật sự của chúng tôi. Việc thiếu sáng tạo trong tấn công khiến Malaysia không thể có bàn thắng” – vị HLV trưởng của đội bóng xứ Mã nói thêm.

Có vẻ như Malaysia không hài lòng khi thua đội tuyển Việt Nam, họ vẫn còn tỏ ra cay cú với thất bại trước nhà đương kim vô địch AFF Cup, dù đã sử dụng thêm cầu thủ nhập tịch, đồng thời từng rất tự tin vào chiến thắng trước giờ bóng lăn.

HLV Tan Cheng Hoe đổ lỗi cho cầu thủ sau thất bại trước tuyển Việt Nam - 2
Hàng thủ của đội tuyển Việt Nam luôn gây ra trở ngại lớn cho Malaysia

Ngoài HLV Tan Cheng Hoe, ngôi sao tấn công Syafiq Ahmad bên phía đội bóng xứ Mã cũng tỏ ra thất vọng: “Đội tuyển Việt Nam bố trí đến 5 hậu vệ khiến chúng tôi khó xâm nhập khu vực cấm địa của họ”.

“Malaysia không gặp may. Ngoài ra, có rất nhiều điểm yếu mà chúng tôi cần phải khắc phục để có thể đá tốt với những đội tương tự như đội Việt Nam” – Syafiq Ahmad nói thêm.

Qua 3 trận đấu của mình tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, Malaysia thắng 1 (3-2 trước Indonesia) và thua 2 (1-2 trước UAE, 0-1 trước Việt Nam). Đội bóng xứ Mã sẽ tạm nghỉ ở lượt trận vào ngày 15/10 tới, trước khi trở lại với 2 lượt trận khác vào tháng 11.

Đọc thêm