HLV tuyển Myanmar nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam tối nay?

 “U23 Việt Nam khác ĐT Việt Nam, nhưng tôi cho rằng đây là ứng viên sáng giá nhất cho tấm HCV SEA Games. U23 Myanmar muốn tiến sâu thì phải vượt qua được bài thử thách này...", Chiến lược gia Velizar Popop nói.
HLV tuyển Myanmar nói gì trước trận gặp U23 Việt Nam tối nay?

20h hôm nay, 7/6, U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Nhận định về đội chủ nhà, HLV U23 Myanmar Velizar Popop nói: “U23 Việt Nam khác ĐT Việt Nam, nhưng tôi cho rằng đây là ứng viên sáng giá nhất cho tấm HCV SEA Games. U23 Myanmar muốn tiến sâu thì phải vượt qua được bài thử thách này, tôi vẫn đánh giá cao nhất U23 Việt Nam ở SEA Games lần này dù còn khá nhiều đội bóng mạnh như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia”.

Đội Myanmar đến Việt Nam gồm đầy đủ những cầu thủ vừa thắng Pohang. "Tôi không quan trọng lắm về mặt tỉ số, tôi quan tâm đến việc các cầu thủ U23 Myanmar sẽ thể hiện như thế nào bởi đây là những bước chuẩn bị vô cùng quan trọng cho SEA Games sắp tới", Chiến lược gia trẻ tuổi chia sẻ.

Dù tính chất là giao hữu nhưng theo HLV Nguyễn Văn Đàn, U23 Việt Nam cần phải thể hiện được khả năng của mình và hướng đến mục tiêu SEA Games. "Ban huấn luyện luôn có sự trao đổi với HLV Park Hang Seo cũng như các cầu thủ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu", ông Đàn cho biết thêm.

Lực lượng đội tuyển U23 Việt Nam lần này không có những cầu thủ quan trọng như Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải… Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB Hải Phòng cũng đã phải trở về địa phương do không kịp hồi phục chấn thương. Quân số đội tuyển U23 Việt Nam còn 28 cầu thủ.

Đội trưởng U23 Việt Nam - Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ, mục tiêu của em và đồng đội sẽ là cố gắng nỗ lực và tập luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất cho mọi trận đấu mà đội sẽ tham gia.

    Đọc thêm