Học trò Văn Quyến giành chiến thắng ấn tượng tại VCK U19

(PLVN) - Các học trò HLV Văn Quyến tại U19 SLNA có khởi đầu rất tốt tại bảng A VCK U19 quốc gia 2021 sau khi thắng dễ 3-0 trước đội U19 HAGL trong khi chủ nhà Becamex Bình Dương để thua trước đương kim vô địch PVF.
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (trái) dự khán lễ khai mạc VCK giải Vô địch U19 quốc gia 2021. Ảnh Khả Hoà
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (trái) dự khán lễ khai mạc VCK giải Vô địch U19 quốc gia 2021. Ảnh Khả Hoà

Việc nằm trong "bảng tử thần" khiến cả SLNA và HAGL đều phải chơi hết sức thận trọng để có một kết quả tốt trong trận ra quân. Cả 2 đội chọn nhập cuộc một cách chặt chẽ, chơi thăm dò chứ không đẩy quá cao đội hình.

Trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn hơn kể từ phút 30, khi có vẻ như các cầu thủ HAGL đã thấm mệt. Với thể lực nhỉnh hơn, đội bóng áo vàng bắt đầu triển khai tấn công và gây ra được sóng gió lên khung thành đối phương.

U19 SLNA khởi đầu ấn tượng
 U19 SLNA khởi đầu ấn tượng

Sang hiệp 2, các cầu thủ của SLNA đã chủ động gia tăng sức ép lên khung thành của HAGL. Đến phút 54, Hồ Văn Cường đánh đầu lần nữa và đã đánh bại được thủ môn của U19 HAGL ghi bàn thắng mở tỷ số cho U19 SLNA và cũng là bàn thắng đầu tiên của giải.

Đến phút 60, sau một tình huống phòng ngự lỏng lẻo của hàng phong ngự HAGL, Đinh Xuân Tiến nhận đường chuyền từ đồng đội và ghi bàn trong tư thế trống trải. Ở phút 90+1, Hồ Văn Cường hoàn thành cú đúp, ghi bàn đơn giản, ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 cho U19 SLNA.

Ở trận khai mạc chủ nhà Bình Dương thua đương kim vô địch PVF 1-3.

Phó CT VFF Cao Văn Chóng tặng hoa cho các đội tham dự
 Phó CT VFF Cao Văn Chóng tặng hoa cho các đội tham dự

Lễ khai mạc VCK giải bóng đá Vô địch U19 quốc gia 2021 đã diễn ra trang trọng tại SVĐ Bình Dương và vinh dự đón nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Bảng A được định hình thành bảng đấu “tử thần” với sự góp mặt của đương kim vô địch PVF, HAGL cùng chủ nhà Becamex Bình Dương và SLNA.

Ở bảng B gồm 4 đội Sài Gòn, Quảng Nam, Hà Nội, An Giang. 4 đội vào bảng C là Khánh Hòa, Bình Định, Đồng Tháp, NutiFood. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 6 đội nhất, nhì 3 bảng cùng 2 đội xếp hạng ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Đọc thêm