Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu trên sân Hàng Đẫy

(PLVN) - VPF thông báo trận đấu giữa 2 đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Viettel sẽ được diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy thay vì sân Hà Tĩnh như dự kiến ban đầu
SVĐ Hà Tĩnh vẫn ngập trong bể nước vào ngày  21/10
SVĐ Hà Tĩnh vẫn ngập trong bể nước vào ngày 21/10

Thông báo cho biết: "Trong những ngày vừa qua tại khu vực tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra mưa lớn kéo dài khiến SVĐ Hà Tĩnh bị ngập toàn mặt sân nên BTC trận đấu địa phương không thể thực hiện được công tác tổ chức trận đấu Vòng 4, Giai đoạn 2 nhóm A Giải VĐQG LS 2020 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel.

Nhằm đảm bảo kế hoạch của giải đấu được triển khai theo đúng tiến trình, BĐH Giải thông báo địa điểm tổ chức trận đấu giữa hai đội sẽ tiến hành vào lúc 18h, ngày 25/10/2020 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội thay vì SVĐ Hà Tĩnh như Lịch thi đấu đã ban hành.

Căn cứ tình hình thực tế diễn biến của Giải đấu, để đảm bảo tính chất chuyên môn, BĐH Giải điều chỉnh giờ thi đấu tại trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng, ngày 25/10/2020 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định sẽ tiến hành vào lúc 17h00 thay vì 18h00 như Lịch thi đấu đã ban hành".

Việc thi đấu trên sân Hàng Đẫy là nguyện vọng của BHL đội bóng. HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Nếu về Hà Tĩnh để thi đấu, bản thân tôi rất buồn khi tổ chức ra mà người dân đang rất khổ, không ai nghĩ đến thể thao lúc này cả. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành với BTC đá ở một sân nào đó để đi nốt chặng đường còn lại của mùa giải”.

BHL đội bóng cũng tin tưởng, những người con Hà Tĩnh đang sinh sống tại thủ đô sẽ đến sân Hàng Đẫy cỗ vũ cho CLB.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chọn Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam để làm nơi tập luyện. Việc quen với bầu không khí tại Hà Nội không phải là vấn đề với đội bóng này bởi họ có đa phần lực lượng sinh ra, lớn lên ở Thủ đô.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện được 19 điểm, xếp thứ 8, trong khi Viettel đang là đội dẫn đầu với 31 điểm.

Đọc thêm