Hot girl bóng chuyền giải nghệ ở tuổi 19

(PLVN) - Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền đã giải nghệ ở tuổi 19 dù giành nhiều thành công. Quyết định giải nghệ khiến làng bóng chuyền lẫn NHM vô cùng bất ngờ, thậm chí là sốc. 
Thu Huyền quyết định dừng sự nghiệp thể thao ở tuổi 19
Thu Huyền quyết định dừng sự nghiệp thể thao ở tuổi 19

Cô gái mới 19 tuổi này có một tương lai tươi sáng khi đã thi đấu ở các giải trẻ và VĐQG. Cô được coi là tương lai của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ở vị trí chuyền hai.

Tối 6/3, trên trang chủ CLB Thông tin Liên Việt Post Bank thông báo tin gây sốt: "Chuyền hai - Đặng Thu Huyền giải nghệ. Đây là quyết định rất đáng tiếc đối với CLB và làng bóng chuyền nhưng mọi người tôn trọng sự lựa chọn và quyết định của em.

 

Cảm ơn Thu Huyền đã cùng CLB hoàn thành tốt những mục tiêu trong những giải đấu qua. Vậy giải VĐQG 2020 là giải đấu chính thức cuối cùng của Thu Huyền và Thu Huyền cũng sẽ không tham gia thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp sau này.” 

Hiện PV đã liên hệ với Thu Huyền & CLB Thông tin Liên Việt Postbank  nhưng chưa nhận được hồi âm. 

 

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002, là VĐV  tiềm năng của Thông tin Liên Việt Post Bank. Năm nay  Huyền  tròn 19 tuổi.

Giải đấu gần nhất cấp tuyển quốc gia của Huyền là U19 châu Á trong màu áo tuyển U19 Việt Nam, nơi cô mang băng đội trưởng. Theo đuổi sự nghiệp từ năm 11 tuổi, Huyền quyết tâm một ngày nào đó có thể mang danh hiệu về cho đội tuyển quốc gia.

Trên các diễn dàn bóng chuyền, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Huyền giải nghệ. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi bóng chuyền nữ Việt Nam không có sự phục vụ của một tài năng, nhưng cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Thu Huyền cho con đường lựa chọn phía trước.

 

"Sau bóng chuyền, tôi muốn học thêm tiếng Anh. Bản thân tôi cũng thích và nếu ở nhà, mẹ tôi cũng bắt tôi học ngoại ngữ thôi. Những ngành giao tiếp nhiều bằng tiếng Anh và được đi nhiều là tôi đều thích. Tôi cũng muốn trang bị cho mình nhiều kiến thức hơn vì cảm thấy ra ngoài so với người ta, mình còn thiếu hụt nhiều thứ", Huyền từng chia sẻ