Hưng Thịnh Land tài trợ cho bóng đá nữ trong thời gian 5 năm

(PLVN) - Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã quyết định tài trợ cho đội tuyển nữ quốc gia và đội tuyển nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1/1/2020 – 31/12/2024). Lễ ký kết diễn ra sáng  nay 23/12, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.
Đại diện cho LĐBĐVN thực hiện ký kết cùng ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land
Đại diện cho LĐBĐVN thực hiện ký kết cùng ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land

Tới dự Lễ ký kết có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước chia sẻ: “Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xin được chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam đạt được thành công ngoài mong đợi tại SEA Games 30 vừa qua. Đặc biệt, xin chúc mừng đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam, đội duy nhất 6 lần vô địch SEA Games. Xin chúc mừng ngày hôm qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã đón nhận 8 huân chương lao động, trong trong đó có 1 huân chương tập thể đội bóng, 1 huân chương cho HLV Mai Đức Chung và 6 huân chương cho 6 tuyển thủ nữ của chúng ta.

Nhân dân và dư luận đánh giá bóng đá Việt Nam chúng ta kể cả các cầu thủ nam và nữ đã có lứa cầu thủ rất bản lĩnh, tài năng, có khát vọng vì nền thể thao Việt Nam và vì tinh thần Việt Nam. Với tinh thần đó, chúng tôi xin chúc cho các cầu thủ nói chung và các cầu thủ nữ sẽ tiếp tục giành được vinh mang nhiều hơn nữa về cho Tổ quốc”.

Phó chủ tịch nước cùng đại diện nhà tài trợ trao quà cho đội tuyển nữ Việt Nam
 Phó chủ tịch nước cùng đại diện nhà tài trợ trao quà cho đội tuyển nữ Việt Nam

Thay mặt cho Lãnh đạo LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn bày tỏ niềm vui: “Sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và các đồng chí lãnh đạo ngày hôm nay là nguồn động viên lớn lao cho bóng đá Việt Nam nói chung, bóng đá nữ Việt Nam nói riêng. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ nói chung và cá nhân Phó Chủ tịch nước và các đồng chí lãnh đạo nói riêng với sự phát triển của bóng đá nước nhà”.

Ông Lê Trọng Khương – Tổng giám đốc công ty cổ phần Hưng Thịnh Land cho biết: “Trước những khó khăn về thu nhập, chế độ dinh dưỡng và điều kiện tập luyện của các nữ tuyển thủ, chúng tôi sẽ phối hợp cùng LĐBĐVN tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Đội tuyển nữ trong việc chi trả lương, chế độ tập luyện, tập huấn, dinh dưỡng… cũng như công tác đào tạo cho lứa cầu thủ trẻ, nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động hướng tới World Cup".

Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam bày tỏ “LĐBĐ Việt Nam rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá nói chung, Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ nói riêng. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho Đội tuyển quốc gia và các Đội tuyển bóng đá nữ trẻ để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

 

Đọc thêm