Không bán vé trận lượt về trận đội tuyển nữ Việt Nam - Australia

(PLVN) -VFF mới thông tin, trận lượt về vòng play-off tranh vé dự Olympic lTokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia được tổ chức trên sân Cẩm Phả vào lúc 18h ngày 11/3 sẽ không tổ chức bán vé, do dịch bệnh Covid- 19.
Trận lượt về giữa nữ Việt Nam và Australia sẽ không bán vé
Trận lượt về giữa nữ Việt Nam và Australia sẽ không bán vé

VFF cho biết: “Sau khi cân nhắc kỹ, BTC quyết định lựa chọn phương án không tổ chức bán vé do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. BTC khuyến cáo các khán giả không đến khu vực sân vận động Cẩm Phả để cùng ủng hộ chủ trương của BTC trận đấu, tránh tụ tập đông người, nhằm đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả”.

TTK VFF Lê Hoài Anh chia sẻ, đây là quyết định khó khăn của nhà tổ chức. Việc trận đấu diễn ra mà không có khán giả là thiệt thòi với cả hai đội bóng cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đây cũng là trận đấu quốc tế đầu tiên trên sân Cẩm Phả sau khi sân này được nâng cấp.

Theo lịch trình, cả đội chủ nhà Việt Nam và Australia đều hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 21h ngày 7/3/2020.

Ngay khi hạ cánh, đội tuyển nữ Australia tiếp tục di chuyển đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận play-off lượt về.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào trận play-off lượt đi vòng loại Olympic Tokyo 2020 gặp chủ nhà Australia vào ngày 6/3. Trước đối thủ được đánh giá vượt trội về đẳng cấp, các cầu thủ nữ Việt Nam đã để thua với tỉ số 0-5 sau những nỗ lực bất thành.

Dù vẫn còn trận lượt về trên sân Cẩm Phả vào ngày 11/3 tới nhưng với khoảng cách về tỷ số như hiện tại, Australia đã đặt một chân đến Olympic 2020.

Đọc thêm