Lạ lẫm trang phục tuyển Việt Nam tại Bali trước giờ về Việt Nam

Trên đường ra sân bay về nước, thầy trò HLV Park Hang-seo dừng chân tham quan một ngôi đền tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia, sáng 16/10.
Hình ảnh ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam

Hình ảnh ban huấn luyện và các cầu thủ Việt Nam mặc sarông tươi cườigiữa sân đền được chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.Đây là giây phút hiếm hoi thầy Park cho cầu thủ đi chụp ảnh kỷ niệm sau những ngày trên đảo. Các thành viên tuyển Việt Nam được mặc sarông để đảm bảo sự tôn nghiêm của ngôi đền.

Đức Huy

Đức Huy, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Duy Mạnh và thủ quân Quế Ngọc Hải chụp ảnh kỷ niệm.

Đội sẽ bay từ Bali về lúc 14h05

Đội sẽ bay từ Balilúc 14h05 vàcó mặt tại TP HCM lúc 17h. Tại đây đội sẽ chia tay nhau theo các nhóm. Nhóm cầu thủ ở các CLB phía Bắc sẽ nối chuyến dự kiến về đến Nội Bài lúc 21h40. Nhómcầu thủ ở các địa phương khác cũng sẽ về thẳngCLB.

Các cầu thủ HAGL ở lại Tp HCM để chuẩn bị cho trận đấu với CLB TP HCM ngày 19/10, vòng 25 V-League

Các cầu thủ HAGL ở lại TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu với CLB TP HCM ngày 19/10, vòng 25 V-League.

Văn Hậu, Công Phượng và thủ môn Văn Lâm bay về Hà Lan, Bỉ và Thái Lan để tập trung CLB chủ quản.

Ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là thủ thành Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu sẽ xuất phát muộn hơn, bay về Thái Lan, Bỉ và Hà Lan để tập trung CLB. Từ ngày29/10, đội tuyển sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho hai trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại World Cup 2022, gặp UAE hôm 14/11 và Thái Lan hôm 19/11. Các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài sẽ tập trung muộn hơn.

Sau trận thắng Indonesia 3-1 tại Bali, tuyển Việt Nam xếp thứ hai bảng G có cùng 7 điểm như Thái Lan nhưng kém hiệu số.

Sau trận thắng Indonesia 3-1 tại Bali, tuyển Việt Nam xếp thứ hai bảng G có cùng 7 điểm như Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +3). Đội bóng của HLV Park Hang-seo đang xếp thứ ba trong nhóm các đội nhì bảng có khả năng đi tiếp vào vòng loại thứ ba. Trung Quốc và Jordan là hai đội nhì bảng đang xếp trên Việt Nam cũng có 7 điểm nhưng có chỉ số phụ tốt hơn (+12 và +4).

Đọc thêm