'Lùm xùm' giữa Hoàng Vũ Samson và Thanh Hóa sẽ kết thúc cuối tuần này?

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Hoàng Vũ Samson đã gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và có nhiều tuyên bố mạnh mẽ với báo chí. Trong khi đó CLB Thanh Hóa cho rằng “cứ theo hợp đồng mà xử lý".
Hoàng Vũ Samson sẽ rời Thanh Hóa sau khi có buổi làm việc với CLB cuối tuần này?
Hoàng Vũ Samson sẽ rời Thanh Hóa sau khi có buổi làm việc với CLB cuối tuần này?

Theo khiếu nại của Hoàng Vũ Samson, cầu thủ này chưa được chi tiền lương tháng 3. Anh cũng đứng trước nhiều khó khăn như: không được thi đấu, không có tiền để nuôi sống gia đình và có nhiều sức ép từ Ban lãnh đạo CLB.

Dự kiến sẽ có một buổi làm việc giữa đôi bên vào cuối tuần này, trước khi tất cả cầu thủ Đông Á Thanh Hoá trở lại tập luyện.

“Phát ngôn thế nào là việc của Samson, chúng tôi có quy chế phát ngôn rõ ràng rồi. Còn giờ Đông Á Thanh Hoá sẽ tập trung vào buổi làm việc cùng Samson, chúng tôi tôn trọng hợp đồng Samson đã ký kết với đội bóng từ trước khi chuyển giao, cứ như vậy mà thực hiện. Sau khi buổi họp kết thúc, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể”, một lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hoá cho biết.

Sau hàng loạt hành vi bạo lực trên sân cỏ mà không có lý do thoả đáng, cầu thủ sinh năm 1988 phải nhận thêm án kỷ luật nội bộ "tập luyện cùng đội dự bị" song song với "án" cấm thi đấu 3 trận từ Ban kỷ luật VFF.

Samson rất muốn thanh lý hợp đồng sớm để ra đi. Có 2 đội bóng tại phía Bắc và 1 đội bóng tại phía Nam đã "đánh tiếng" với Thanh Hoá về trường hợp của Hoàng Vũ Samson.

Dù thiếu vắng Hoàng Vũ Samson nhưng đội bóng xứ Thanh đang chơi thăng hoa khi thắng 4/6 trận tiếp theo và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Phải thắng thắn rằng, việc không có Samson khiến khâu tận dụng cơ hội của Thanh Hoá bị ảnh hưởng đáng kể. Nhưng những cầu thủ lãnh trách nhiệm gánh vác hàng công như Đình Tùng, Quốc Phương, Pinto hay Gramoz phần nào "làm được việc". Hàng công đội bóng này với 18 bàn thắng ghi được đang xếp thứ 3 tại V.League và chỉ kém HAGL, Nam Định có cùng thành tích 23 bàn.

Hoàng Vũ Samson chia sẻ: “Có thể đến hết mùa CLB Thanh Hóa cũng chẳng cho tôi thi đấu, nhưng đừng đùa với chuyện lương, thưởng của tôi. Chính đội bóng chọn cách không sử dụng tôi, chứ không chứ không phải Samson này từ chối thi đấu...”.