Lý do Đoàn Văn Hậu trở về nước

(PLVN) - CLB Hà Nội vừa có clip phân tích lý do Văn Hậu phải về nước. Theo CLB Hà Nội thì vấn đề mấu chốt là Heerenveen không rõ ràng về tương lai của Văn Hậu.
Văn Hậu sẽ trở về trong màu áo CLB Hà Nội
Văn Hậu sẽ trở về trong màu áo CLB Hà Nội

Trong khi đó, GĐKT Gery Hamstra  của CLB chia sẻ trên trang chủ SC Heerenveen cho biết: "Chúng tôi đã tìm cách để trả lương cho cậu ấy, nhưng không may là điều đó bất thành. Đây là điều đáng tiếc vì xét về chuyên môn cậu ấy xứng đáng có cơ hội.

CLB phải đặt ra những ưu tiên. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Đoàn Văn Hậu vì những đóng góp ở SC Heerenveen và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp”.

Văn Hậu đã có những ngày tháng tươi đẹp ở Hà Lan
 Văn Hậu đã có những ngày tháng tươi đẹp ở Hà Lan

Nói về sự trở về của mình, Văn Hậu chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ mãi khoảng thời gian này với rất nhiều kỷ niệm. Sau tất cả, tôi cũng nhận ra chẳng có ai nghĩ cho sự nghiệp của mình ngoài chính bản thân mình và gia đình mình. 10 tháng ở Heerenveen là đẹp nhất của tôi từ khi đi đá bóng. Và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình”.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, anh từng nói rằng: “Tôi mới đá bốn phút cho đội một Heerenveen. Nó ngắn thật đấy, nhưng với tôi vẫn là một trải nghiệm. Bạn không biết để có bốn phút đó, tôi đã trải qua những gì đâu."

Sau khi kết thúc hợp đồng với Heereveen, Văn Hậu sẽ trở về nước để thi đấu cho Hà Nội ở Giai đoạn 2 V.League 2020. Hậu vệ 21 tuổi buộc phải thực hiện quy định cách ly 14 ngày như các công dân Việt Nam khác trở về nước trong thời gian tới.


Lý do Đoàn Văn Hậu trở về nước để thi đấu cho CLB bóng đá Hà Nội ở lượt về V.League 2020

Đọc thêm