Malaysia quy tụ binh hùng đối đầu với ĐT Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Malaysia mới công bố danh sách tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có trận đấu với ĐT Việt Nam. 
Malaysia chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về với đội tuyển Việt Nam
Malaysia chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về với đội tuyển Việt Nam

Ngoài 19 cầu thủ quen thuộc ở lần tập trung lần trước, có 3 gương mặt mới gồm thủ môn Samuel Somerville (Penang FC), Liridon Krasniqi (Newcastle Jets) và Arif Aiman Mohd Hanapi (Johor Darul Ta'zim) cũng như 3 cầu thủ không nằm trong đợt tập trung trước đó là Safawi Rasid (Johor Darul Ta'zim), Dominic Tan (Police Tero FC) và Junior Eldstal (Chonburi FC).

Những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như Liridon, Junior, Dominic và Luqman Hakim Shamsudin không phải tập trung ở Malaysia mà đi thẳng sang UAE.

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn tập hợp những lão tướng như Talaha hay thủ môn Farizal.
Được biết, Malaysia sẽ có trận giao hữu với Kuwait vào ngày 23/5 và Bahrain vào ngày 28/5 trước khi đến UAE vào ngày 31/5.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang UAE vào ngày 26/5, sau đó sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5, trước khi bước vào trận đấu gặp Indonesia, diễn ra vào ngày 7/6/2021.

Tiếp đó, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6/2021 và kết thúc Vòng loại thứ hai World Cup 2022 bằng cuộc đọ sức với ĐT UAE vào ngày 15/6/2021.

Tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều diễn ra vào lúc 23h45 theo giờ Việt Nam.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Ông Jerry Tamashiro, trợ lý của HLV tuyển UAE thừa nhận:

"Chúng tôi từng không đánh giá quá cao đội tuyển Việt Nam. Vì thực tế cầu thủ Việt Nam không có gì nổi bật, thua xa chúng tôi về mặt bằng chung nhưng lại có sức mạnh tập thể và tính kỷ luật đáng kinh ngạc. 

Tuy nhiên, hiện tại thật khó để đánh bại đội tuyển Việt Nam bởi họ có quyết tâm rất lớn và đoàn kết. Cầm hoà Việt Nam đã là một nhiệm vụ khó, chứ đừng nói đến chiến thắng. Dẫu vậy, UAE sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Việt Nam".

Đọc thêm