'Người hùng' Công Phượng: 'Khán giả hãy vui mừng đi'

Vẹn nguyên xúc động trong chiến công mới, Công Phượng - người ghi bàn gỡ hòa trong trận Việt Nam - Jordan, mở đường cho đội quân sao vàng đến thắng lợi chung cuộc. Cho biết cả đội sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất trận tiếp theo, anh không quên gửi gắm tới người hâm mộ: "Khán giả hãy vui đi ạ"
'Người hùng' Công Phượng: 'Khán giả hãy vui mừng đi'

"Rất cảm ơn những người trên khán đài hôm nay, cảm ơn tất cả người hâm mộ. Phượng rất vui khi góp công vào chiến thắng của ĐT Việt Nam. Khi thắng trận thì cảm xúc mọi người là như nhau", người hùng của hàng triệu trái tim người hâm mộ chia sẻ. "Cả đội sẽ phấn đấu, tập trung cố gắng cho trận tiếp theo. Khán giả hãy vui đi ạ".

Việt Nam bị dẫn trước ở phút 39 của trận đấu, sau cú sút hiểm của Bahaa Abdulrahman, số 4 ĐT Jordan. Thế nhưng, đội quân sao vàng không vì thế mà xuống tinh thần, họ vẫn bứt phá mạnh mẽ, liên tiếp ép sân đội bạn và tung những cú dứt điểm từ xa. Thủ thành Jordan và cả đội áo trắng vất vả chống đỡ mới giữ được tỷ số nghiêng về mình hết Hiệp 1.

Sang Hiệp hai, tuyển Việt Nam tiếp tục thế tấn công và những pha xuất thần, trong khi đối thủ không giấu được sự căng thẳng. Và thành quả đến vào phút 51, xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò ông Park Hang seo: Nhận bóng bên cánh phải từ Trọng Hoàng, Công Phượng tung thủng lưới Jordan, gỡ hòa. Hạnh phúc vỡ òa trong hàng triệu triệu trái tim người Việt và cả những người yêu ĐT Việt Nam trên khắp thế giới.

Từ đây, các chiến binh áo đỏ cứ thế xông lên, vượt qua hiệp luân lưu, đến chiến thắng chung cuộc: Hùng dũng bước vào vòng tứ kết ASEAN Cup.

Đọc thêm