Nhiều cầu thủ đến Bệnh Viện Đà Nẵng, toàn đội SHB.ĐN xét nghiệm Covid-19.

(PLVN) -Theo lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng, trong CLB có nhiều cầu thủ đã ghé đến Bệnh viện Đà Nẵng nên CLB tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho toàn thế thành viên CLB và đang ngóng trông kết quả.
CLB SHB.ĐN đã cho các thành viên đi xét nghiệm Covid-19
CLB SHB.ĐN đã cho các thành viên đi xét nghiệm Covid-19

Tất cả các thành viên của SHB.ĐN mới được xét nghiệm Covid-19 và đang chờ kết quả cuối cùng sau 2 ngày nữa.

"Toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm và phải chờ qua 46 tiếng mới có được kết quả cuối cùng. Chúng tôi thật sự lo lắng bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp”, Chủ tịch Bùi Xuân Hoà chia sẻ với báo chí.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, một số cầu thủ của đội bóng sông Hàn có qua bệnh viện C để thăm khám chấn thương. Và để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, toàn đội SHB.ĐN đã được lấy mẫu xét nghiệm trong sáng ngày 10/8.

Tuy nhiên, do vẫn thiếu dụng cụ y tế nên trước mắt cơ quan y tế của Đà Nẵng chỉ làm xét nghiệm cho các thành viên đội 1.

“Đội SHB Đà Nẵng có nhiều cầu thủ từng đến Bệnh viện Đà Nẵng. Những cầu thủ bị chấn thương đều được đưa đến đó để thăm khám và điều trị nên việc lấy xét nghiệm Covid-19 là điều cần thiết để đảm bảo an toàn. Hy vọng kết quả tốt đẹp”, ông Bùi Xuân Hoà cho biết.

Trong những ngày qua, SHB.ĐN tạm dừng tập luyện, thực hiện giãn cách xã hội theo quy định. Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng sông Hàn, các cầu thủ có nhà ở Đà Nẵng được trở về nhà, tránh tập trung đông người. Trong khi các ngoại binh và những cầu thủ ngoại tỉnh tiếp tục ở lại tại Trung tâm Đà Sơn.

Kết quả xét nghiệm của các cầu thủ SHB.ĐN sẽ có trong khoảng 2 ngày nữa. Kế hoạch tập luyện trở lại của thầy trò HLV Huỳnh Đức cũng vẫn chưa có lịch cụ thể.

CLB SHB. Đà Nẵng đang đứng thứ 9 với 13 điểm trên bảng xếp hạng. Đây là thứ hạng thấp so với đầu tư và kỳ vọng của HLV Lê Huỳnh Đức.

V.League cùng các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đang tạm hoãn, nên hầu hết các đội bóng đang trong thời gian xả trại bất đắc dĩ. Theo đó, CLB TP.HCM được nghỉ đến ngày 10/8 mới tập luyện trở lại, nhưng cầu thủ Võ Huy Toàn của đội này những ngày qua đang lâm cảnh “đứng ngồi không yên” khi không thể về thăm cậu con trai vừa mới sinh được một tháng.

Cậu con trai đầu lòng của Huy Toàn có tên đầy đủ là Võ Đăng Huy Khải, tên thường gọi ở nhà là Royce vì tiền vệ này có vốn rất mê xe Roll Royce và hôm qua (6/8) là đầy tháng của cậu bé.

Huy Toàn chia sẻ: “Do dịch bệnh nên tôi không thể về thăm vợ con, nhất là không có mặt trong ngày đầy tháng để cúng cơm cho con nên cảm thấy rất buồn. Chỉ mong dịch bệnh qua mau để mọi người đỡ khổ và tôi có thể bay ra Đà Nẵng để được ôm cậu con trai của mình vào lòng. Những ngày này, tôi nhớ nó đến đứng ngồi không yên”.

Đọc thêm