Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân

(PLVN) - Đó là quy định mới của VPF nhằm bảo đảm an toàn thi đấu trong thời thời điểm dịch Covid-19 vẫn chưa thể khống chế hoàn toàn. 
BTC sẽ hạn chế khán giả đến sân xem thi đấu
BTC sẽ hạn chế khán giả đến sân xem thi đấu

BTC V.League 2021 và VPF mới có văn bản "Hướng dẫn Công tác tổ chức thi đấu trong thời gian dịch bệnh Các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2021".

Theo đó, 3 CLB thi đấu tại Cúp châu Á (Hà Nội, Viettel, Sài Gòn) được ưu tiên tiêm phòng COVID-19 trước ngày lên đường.

4 ngày trước khi trận đấu diễn ra, BTC sân và CLB chủ nhà phải gửi văn bản thông báo cho Ban điều hành xác nhận tổ chức theo một trong ba hình thức: Không có khán giả, giới hạn số lượng khán giả, không giới hạn số lượng khán giả.

100% người vào sân phải tiến hành đo thân nhiệt. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân, kể cả cầu thủ và thành viên 2 đội bóng.

Các thành viên tham gia trận đấu phải đeo khẩu trang, ngoại trừ cầu thủ, trọng tài tại sân thi đấu trong thời gian khởi động và diễn ra trận đấu.

 

Không bắt tay; Không đổi trang phục cho nhau; Sử dụng chai nước cá nhân riêng biệt, không dùng chung đồ cá nhân; Không được ăn mừng bàn thắng quá mức và hạn chế việc tiếp xúc.

Cho phép Ban tổ chức trận đấu phát âm thanh cổ động đã được ghi lại nhằm tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong sân vận động và được phép phát âm thanh ăn mừng bàn thắng vào thời điểm thích hợp trong trận đấu.

V.League sẽ tiếp tục trở lại thi đấu vào ngày 13/3. Đây là cơ hội tốt đối với các cầu thủ khi họ có cơ hội duy trì mật độ, cường độ thi đấu và lấy lại trạng thái phong độ tốt nhất.

Đọc thêm